Khám phá

Đến năm 2050 Robot sẽ thay thế con người, kể cả "chuyện ấy"

(DNVN) - Rồi một ngày robot đủ khả năng thay thế con người khi sex không chỉ đối với đàn ông hay phụ nữ, mà robot sẽ trở thành bạn tình thực sự của con người.

Không còn là suy nghĩ viển vông nữa mà robot có thể làm tất cả mọi việc bao gồm cả... chuyện ấy. Đó là những gì được Joel Snell, chuyên gia robot thuộc ĐH Kirkwood (Mỹ) kết luận qua nghiên cứu mới nhất của mình. Báo Tri thức trẻ đưa tin.

"Robot sẽ không bao giờ biết từ chối, vì thế có thể dễ dàng gây nghiện. Hơn nữa vì tất cả đều có thể được lập trình, nên robot sẽ trở thành một người tình tuyệt vời, phù hợp với tất cả nhu cầu của con người". Snell nói.

Theo Gurpreet Singh - chuyên gia liệu pháp tình dục: "Sex với robot cũng giống như việc các cặp đôi dùng... sex toy vậy. Nếu tất cả đều đồng ý thì chẳng có vấn đề gì cả". Nếu điều này thành sự thật, đây hoàn toàn có thể là giải pháp khá ổn dành cho những người đang gặp rắc rối về đời sống tình dục.

Ngoài ra, Singh cũng cho rằng nếu để robot thay thế hoàn toàn con người là điều không tốt về mặt sức khỏe. Theo ông, điều này vô tình sẽ khiến con người bị cô lập, hình thành cảm giác sợ đụng chạm với người khác giới. Đồng thời, sex với robot hoàn toàn có thể gây nghiện, và tất nhiên điều này là không tốt.

Cùng với sự tiến bộ của khoa học và công nghệ, Tiến sĩ John Danaher tin rằng, các mối liên hệ cảm xúc giữa robot với "khách hàng" sẽ được cải thiện và mang đến những trải nghiệm giống thật, chân thực hơn. Và nếu như robot có thể thay thế con người trong "chuyện ấy", vấn nạn buôn bán phụ nữ, trẻ em tại châu Âu, Nam Mỹ để làm nô lệ tình dục sẽ suy giảm dần. Báo Vietnamnet đưa tin.

Cùng chờ đợi đến năm 2050, để xem điều kì diệu sẽ xảy ra.

Nên đọc
Nguyễn Hà (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo