Tin tức - Sự kiện

Đi đón dâu cùng chú rể, 3 người tử vong vì tai nạn

(DNVN) - Trên đường đi đón dâu từ Nghệ An đến Bắc Giang, chiếc xe ô tô 7 chỗ bất ngờ đâm vào đuôi rơ moóc của xe đầu kéo khiến 3 người chết tại chỗ, chú rể và 4 người khác bị thương nặng.

Theo những người dân có mặt tại hiện trường, khoảng 4 giờ 30 sáng 19-7, trên quốc lộ 1A đoạn qua huyện Hà Trung, Thanh Hóa đã xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khi chiếc ô tô bảy chỗ va chạm với xe đầu kéo. Báo Pháp luật TP.HCM cho biết.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh Thanh niên.
Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh Thanh niên.

Xe ô tô bảy chỗ biển số 37A-096.33 do tài xế Hồ Tuấn San (ngụ Nam Đàn, Nghệ An) điều khiển, lưu thông hướng Thanh Hóa - Hà Nội đến đoạn đường qua địa phận xã Hà Bình (Hà Trung, Thanh Hóa) bất ngờ đâm vào đuôi rơ moóc của xe đầu kéo biển số 36R-002.10 chạy cùng chiều.
 Cú tông cực mạnh khiến ô tô rúc vào gầm, dính chặt vào đuôi xe đầu kéo làm ba người trên ô tô là ông Lê Văn Mùi (48 tuổi), Nguyễn Văn Tân (62 tuổi) và Nguyễn Thái Hòa (29 tuổi). Năm người còn lại bị thương gồm ông Lê Văn Minh, Lê Văn Bình, Lê Văn Tuấn, Nguyễn Văn Xuân và tài xế Hồ Tuấn San (tài xế). Tất cả nạn nhân đều sống tại Nam Đàn, Nghệ An.

Ngoài tài xế, cả 7 nạn nhân trong vụ tai nạn thảm khốc xảy ra tại Thanh Hóa sáng 19.7 đều là người thân trong gia đình và đang trên đường từ Nghệ An đi Bắc Giang dự đám cưới. 

Chú rể Lê Văn Tuấn đang được điều trị sau vụ tai nạn. Ảnh PLO.
Chú rể Lê Văn Tuấn đang được điều trị sau vụ tai nạn. Ảnh PLO.

3 nạn nhân bị thương rất nặng đang phải điều trị tích cực là Lê Văn Bình, Lê Văn Tuấn (chú rể) và Nguyễn Văn Xuân. Trong đó, các nạn nhân Tuấn và Xuân bị đa chấn thương nặng vùng hàm và mặt; nạn nhân Bình bị chấn thương sọ não, tiên lượng xấu. 2 người bị thương còn lại là ông Lê Văn Minh và Hồ Tuấn San chỉ bị xây xước nhẹ, sau khi được các bác sĩ sơ cứu đã có thể đi lại bình thường.

Ngày 19.7, bác sĩ Vũ Văn Chính, Phó giám đốc Bệnh viện đa khoa Hà Trung (Thanh Hóa), cho biết, các y bác sĩ của bệnh viện này đang dồn hết sức để cứu chữa cho các nạn nhân bị thương nặng trong vụ tai nạn thảm khốc trên tuyến quốc lộ 1A vào rạng sáng cùng ngày. Thanh niên cho biết.

 

Theo ông Lê Văn Minh (44 tuổi, ngụ xã Nam Trung, huyện Nam Đàn), nạn nhân may mắn sống sót sau vụ tai nạn, thì theo kế hoạch, hôm nay là ngày gia đình ông tổ chức đám cưới cho con trai là Lê Văn Tuấn tại Bắc Giang.“Lúc đó, mọi người trên xe đều đang ngủ chỉ có tôi và con trai (chú rể Lê Văn Tuấn) ngồi ở phía cuối xe may mắn sống sót. Đớn đau lắm!” - ông Minh vừa nói vừa rơi nước mắt. Ông Minh chỉ bị xây xát nhẹ cùng tài xế Hồ Tuấn San thoát ra khỏi xe sau khi va chạm.

Đại tá Lương Xuân Bốn, Phó phòng CSGT tỉnh Thanh Hóa, cho biết ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn, Ban An toàn giao thông (ATGT) tỉnh Thanh Hóa đã có mặt làm rõ nguyên nhân của vụ tai nạn, đồng thời hỗ trợ các nạn nhân tử vong 3 triệu đồng/người. 

Ban ATGT huyện Hà Trung hỗ trợ 2 triệu đồng cho người tử vong và 1 triệu đồng cho người bị thương, đồng thời Ban ATGT tỉnh Thanh Hóa hỗ trợ một chuyến xe đưa các nạn nhân bị tử vong về quê an táng.

Dã Qùy (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo