Khám phá

Dịch vụ điện toán đám mây sẽ đạt mức 98% vào năm 2015

Đây là một con số được ông ông Nguyễn Trường Sinh – TGĐ Cisco Systems Việt Nam đưa ra cho nhận định về khả năng ứng dụng rộng rãi các dịch vụ điện toán đám mây trong các các khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ tại sự kiện Cisco Advantage Now!.
Theo ông Sinh, các doanh nghiệp vừa và nhỏ là một phần rất quan trọng trong việc kinh doanh của Cisco và công đồng đối tác là con đường chủ đạo để Cisco tiến tới các khách hàng.


“Những phát kiến đột phá của Cisco đang góp phần bảo đảm cho các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô có thể bắt kịp với tốc độ phát triển của khách hàng bằng cách giúp các doanh nghiệp này xây dựng hệ thống mạng phù hợp, an toàn và đáng tin cậy.
 
 
Di động và điện toán đám mây là hai mảng được chú tâm nhất đối với các khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ với số thiết bị di động được kết nối dự kiến sẽ vượt qua tổng dân số thế giới trong năm 2012, và khả năng ứng dụng rộng rãi các dịch vụ điện toán đám mây trong các các khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ dự kiến sẽ đạt mức 98% vào năm 2015.” ông Sinh chia sẻ.


Danh mục sản phẩm mới nhất dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ được xây dựng hoàn toàn dựa trên nhu cầu của các doanh nghiệp vừa và nhỏ và được thiết kế để phù hợp các yêu cầu mới, ngày càng tăng của môi trường làm việc di động được thúc đẩy bởi các thiết bị di động và dịch vụ điện toán đám mây.
 

Với việc cung cấp khả năng kết nối nhanh và có tính bảo mật cao cho con số các thiết bị di động đang tăng rất nhanh trong một môi trường làm việc đang ngày càng được mở rộng, các sản phẩm và giải pháp của Cisco tạo nên một hệ thống mạng phù hợp để thúc đẩy khả năng kết nối tới thông tin cũng như con người.
 
 
Với việc làm đó, các doanh nghiệp vừa và nhỏ có thể đáp ứng nhu cầu của khách hàng và đưa ra các quyết định nhanh chóng và tự tin hơn.

 

 

Theo

 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo