Khám phá

Điện thoại Windows Phone HTC 8X có phiên bản tự do tại Mỹ

Hãng điện thoại Đài Loan HTC vừa tuyên bố không bán ra thị trường Mỹ mẫu điện thoại thông minh Windows Phone 8 tầm trung HTC 8S

Trang GSMArena dẫn lại tuyên bố chính thức của HTC cho biết, mẫu điện thoại thông minh HTC 8X là sản phẩm chạy Windows Phone 8 chủ lực của hãng này được bán qua các nhà mạng AT&T, T-Mobile và Verizon.

Do đó, để tập trung toàn lực cho HTC 8X, đại diện HTC khẳng định mẫu HTC 8S (hay còn có tên gọi khác là Windows Phone 8S by HTC) hiện không nằm trong kế hoạch phát hành tại Mỹ của hãng này.

Trong một diễn tiến khác, theo Engadget, hiện có nhiều tường thuật cho rằng chiếc HTC 8X do nhà mạng Verizon phát hành cách đây không lâu là phiên bản "không bị khóa mạng".

Cụ thể, trang Windows Phone Central dẫn lời vài khách hàng cho biết, với HTC 8X, họ có thể dễ dàng chuyển qua sử dụng thẻ nano SIM của hai nhà mạng khác là AT&T và T-Mobile. Và điều đó có nghĩa là, phiên bản HTC 8X được Verizon bán ra là dạng "tự do", cũng theo GSMArena.

Giới phân tích nhận định, đây có thể được xem là chính sách mới và đầy bất ngờ của nhà mạng Verizon sau khi nhiều mẫu điện thoại "đỉnh" khác như iPhone 5 và DROID DNA đều được phát hành với lựa chọn một phiên bản "không bị khóa mạng".

 

 

Hồng Lĩnh (Theo Thanh Niên)

 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo