Pháp luật

Dọa tung clip "nóng", ép bạn gái làm nô lệ tình dục

(DNVN) - Trog những phút "mây mưa", gã trai đã lén quay clip rồi dọa tung clip "nóng" lên mạng ép bạn gái làm nô lệ tình dục những khi hắn lên cơn cuồng dâm.

Ngày 7/10, tin từ Công an Quận Gò Vấp, TP.HCM cho biết đang tạm giữ hình sự đối với Bùi Mặc Dương (31 tuổi, quê Đồng Nai, tạm trú Quận Gò Vấp) để điều tra về hành vi “cưỡng dâm”; ép bạn gái làm nô lệ tình dục. Báo điện tử Infonet thông tin.

Gã bạn trai lên cơn "cuồng dâm" dọa tung clip "nóng" ép bạn gái làm nô lệ tình dục.

Theo thông tin điều tra ban đầu, Dương và chị Liên  (tên nạn nhân đã được thay đổi, SN 1995, ở tỉnh Đắc Lắc, tạm trú quận Gò Vấp) có quan hệ nam – nữ. Những lần 2 người “vui vẻ” trước đây, Dương đã lén dùng điện thoại để ghi lại những  phút "mây mưa" nóng bỏng của hai người. Báo An ninh thủ đô thông tin. 

Sau đó Dương sử dụng những đoạn clip "nóng" để ép chị Liên đến khách sạn phục vụ nhu cầu sinh lý cho Dương. Dương dọa, nếu chị Liên không theo yêu cầu, Dương sẽ tung những đoạn clip đó lên mạng Internet để ai cũng biết.

Bị Dương uy hiếp, chị Liên đã chấp thuận làm... nô lệ tình dục cho Dương trong một thời gian, và chịu sự cưỡng bức của Dương. Tuy nhiên, do không thể chịu đựng cảnh nô lệ tình dục cho một gã trai "cuồng dâm", Liên đã lên kế hoạch tố cáo Dương.

Chiều 4/10, Dương tiếp tục gọi điện, ép chị Liên đến một khách sạn trên đường Nguyễn Văn Nghi, phường 4, quận Gò Vấp để "quan hệ". Nhân cơ hội này Liên đã bí mật báo công an. Báo Dân trí thông tin.

Khi Dương đang buộc chị Liên phục vụ thì trinh sát Công an quận Gò vấp ập vào bắt giữ. Bước đầu Dương đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Hiện vụ việc đang được công an điều tra, làm rõ. 

 

* Tên nạn nhân đã thay đổi.

Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo