Doanh nghiệp 24h

Chương trình TLC - Triệu trái tim hồng

DNVN - Tối 8/5, Công ty CP dịch vụ và giải trí Thăng Long Việt Nam (TLC) đã tổ chức sự kiện “Chương trình TLC – Triệu trái tim hồng” nhằm đánh dấu cột mốc mới trong lộ trình phát triển dự án TLC F&C (Fish and Chicken).

Doanh nhân Đinh Thị Quỳnh Nga, Giám đốc Hợp tác xã Thủ công mỹ nghệ Trái tim hồng: Yêu thương là ngọn nguồn sức mạnh / Tập đoàn Trường Tiền: Điểm sáng trong công tác thiện nguyện

Tại sự kiện diễn ra hoạt động bấm nút khai mở 222 cửa hàng. Đây là một trong những dự án mũi nhọn của TLC trong năm 2022, thể hiện tầm nhìn chiến lược và những tiềm năng mang lại từ những lợi thế sẵn có.

Chủ tịch HĐQT TLC Nguyễn Văn Long chia sẻ tại chương trình.

Chủ tịch HĐQT TLC Nguyễn Văn Long chia sẻ tại chương trình.

Sự kiện đã diễn ra hoạt động tặng 50.000 suất ăn miễn phí cho những người có hoàn cảnh khó khăn. Hoạt động này mang ý nghĩa nhân văn, thể hiện tinh thần tương thân tương ái và sứ mệnh phụng sự cộng đồng, kiến tạo xã hội của TLC.

TLC đã trải qua một hành trình dài với nhiều cơ hội nhưng cũng nhiều khó khăn, thách thức. Bước vào thị trường với sứ mệnh “Phụng sự xã hội, cộng đồng, góp phần kiến tạo và xây dựng xã hội, phụng sự nhân loại bằng những thành quả lao động chân chính”, TLC không ngừng học hỏi và nâng cao giá trị để đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất với những dịch vụ đa dạng: Ẩm thực, chăm sóc sức khỏe, nghệ thuật giải trí, nghỉ dưỡng – bất động sản.

Việc bấm nút khai mở 222 cửa hàng của TLC là một dấu mốc mới cho sự phục hồi và phát triển, vượt qua những tác động sâu từ COVID-19 hơn 2 năm qua, với kỳ vọng và niềm tin mới.

Hà Anh
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm