Grab triển khai thử nghiệm tính năng “Lấy món tại quán”
Ví điện tử Moca khuyến nghị người dùng xác thực thông tin trước ngày 7/7 / Grab và Moca tung chương trình Thứ Năm không tiền mặt
Ngày 1/7, Grab Việt Nam công bố triển khai thử nghiệm tính năng “Lấy món tại quán" (Self Pick-up) tại một số đối tác nhà hàng tại Cần Thơ, nhằm hỗ trợ người dùng tại đây có thể trực tiếp nhận món ăn tại nhà hàng, giúp tăng cường trải nghiệm an toàn, tiết kiệm khi sử dụng dịch vụ GrabFood.
Thông qua đó, đối tác nhà hàng có thêm cơ hội tiếp cận tập người dùng mới và duy trì hoạt động kinh doanh một cách hiệu quả trong mùa dịch, đồng thời chủ động kiểm soát số lượng người đến nhà hàng, đảm bảo tuân thủ giãn cách trong tình hình hiện nay.
Bà Nguyễn Thái Hải Vân, Giám đốc Điều hành Grab Việt Nam, cho biết: “Cần Thơ là một trong những thành phố hiện đại và năng động bậc nhất, với lượng người dùng trẻ, am hiểu công nghệ và ưa thích trải nghiệm mua sắm tiện lợi. Chúng tôi nhận thấy người dùng tại đây ưa thích lấy món trực tiếp tại quán cũng như ưa thích đặt qua GrabFood. Thông qua việc triển khai thử nghiệm tính năng “Lấy món tại quán" cho dịch vụ GrabFood, chúng tôi muốn mang đến đa dạng lựa chọn, kịp thời đáp ứng những thay đổi trong nhu cầu hằng ngày của người dùng, đồng thời giảm thiểu tác động của dịch bệnh lên tình hình kinh doanh của đối tác nhà hàng.”
Tính năng lấy món tại quán cho phép người dùng GrabFood tại Cần Thơ đặt và trực tiếp nhận món ăn tại nhà hàng mà không thông qua đối tác tài xế.
Trong bối cảnh hoạt động ăn uống tại nhà hàng, quán ăn bị hạn chế như hiện nay, hình thức đặt đồ ăn mang đi được khuyến khích nhằm bảo đảm quy định về giãn cách xã hội tại nhiều tỉnh, thành phố. Việc kịp thời ra mắt tính năng “Lấy món tại quán” không chỉ mang đến nhiều lựa chọn hơn cho nhu cầu ăn uống ngay tại nhà, mà còn giúp người dùng tiết kiệm được chi phí giao hàng, chủ động thời gian lấy hàng và giảm thiểu rủi ro tiếp xúc khi chờ đợi tại quán.
Ngoài ra, bằng cách giao món trực tiếp cho người dùng, nhà hàng có thể tăng cơ hội tiếp cận lượng người dùng mới và nâng cao hiệu quả kinh doanh. Giải pháp này cũng sẽ giúp nhà hàng chủ động kiểm soát số lượng thực khách đến quán, đảm bảo tuân thủ quy định về giãn cách của Chính phủ và tại địa phương.
Hiện tính năng “Lấy món tại quán” chỉ được áp dụng cho phương thức thanh toán không tiền mặt qua thẻ ngân hàng liên kết hoặc ví điện tử Moca trên ứng dụng Grab, nhằm hạn chế nguy cơ lây nhiễm dịch bệnh qua các tiếp xúc vật lý, đảm bảo an toàn cho người dùng và đối tác nhà hàng.
“Tại Grab, ưu tiên hàng đầu của chúng tôi là đảm bảo sự an toàn cho người dùng và đối tác khi tham gia nền tảng. Trong giai đoạn phòng chống dịch cao điểm như hiện nay, chúng tôi tin rằng công nghệ sẽ là chìa khóa quan trọng để Grab chung tay cùng cộng đồng và Chính phủ đẩy lùi dịch bệnh. Trong thời gian sắp tới, Grab sẽ tiếp tục theo dõi tình hình dịch bệnh chặt chẽ và mang đến nhiều sáng kiến, giải pháp thiết thực hơn nữa nhằm tăng cường trải nghiệm an toàn cho cộng đồng”, bà Nguyễn Thái Hải Vân cho biết thêm.
End of content
Không có tin nào tiếp theo