Thương hiệu

“Kho báu châu Âu” gặp gỡ các đối tác trong khu vực, ra mắt thêm gia vị cho ẩm thực Việt Nam

DNVN - Liên minh châu Âu, đối tác quan trọng của Việt Nam trong quan hệ thương mại và kinh tế, đã tài trợ cho chiến dịch "Khám phá kho báu châu Âu" nhằm mục đích quảng bá các sản phẩm ẩm thực châu Âu chất lượng cao.

Chuyển đổi số quản trị nhân lực để vượt đại dịch / 3 doanh nghiệp Việt được vinh danh quản trị công ty tốt nhất ASEAN

"Khám phá kho báu châu Âu" là chiến dịch kết nối các doanh nghiệp (B2B) giữa châu Âu và các nước trên thế giới. Chiến dịch nàyđã quảng bá các sản phẩm châu Âu chất lượng cao, với các tiêu chuẩn an toàn thực phẩm và chất lượng nghiêm ngặt nhất, đến với nhiều khách hàng để nâng cao nhận thức về sản phẩm và mang đến cho khách hàng cơ hội thưởng thức hương vị đặc biệt của những “báu vật” này.

a

Trong tháng 12 năm 2022 vừa qua, tại chuỗi Unik Mart và Xanhsam Hà Nội đã diễn ra chương trình quảng bá đặc biệt nhằm giới thiệu công dụng và lợi ích của sản phẩm Saffron Krokos Kozanis PDO và Mứt Mận Topoloveni PGI, hai loại gia vị châu Âu được săn đón nhiều nhất. Đây là hai trong số những sản phẩm cao cấp, ngon, được yêu thích nhất ở châu Âu, rất thích hợp để làm quà tặng.

Saffron Krokos Kozanis PDO là loại gia vị đắt nhất thế giới, là nhụy màu đỏ khô của cây nghệ nở vào mùa thu. Nghệ tây được biết đến với các đặc tính như một loại thuốc nhuộm, loại gia này vị có hương thơm cay nồng, ngọt ngào độc đáo.

Còn mứt mận Topoloveni PGI là loại mứt được cô đặc từ mận tươi, nguyên chất, sánh quyện, được sử dụng trong chế độ ăn của mọi người ở mọi lứa tuổi (từ 6 tháng tuổi, khi bắt đầu đa dạng hóa chế độ ăn uống), đến bệnh nhân tiểu đường, vì loại mứt này có chỉ số đường thấp.

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm có thể truy cập:Tại đây!
Duy Lộc
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm