Mảng y tế, kinh doanh năng lượng và hàng không của GE có tên gọi mới
Xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp "tỷ đô": Đã qua thời tư vấn nước ngoài "độc diễn" / 3 loại quả đặc sản của Sơn La được cấp giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu
Theo đó, GE HealthCare là tên gọi cho mảng kinh doanh y tế của GE. Toàn bộ các mảng kinh doanh năng lượng hiện tại bao gồm GE Renewable Energy, GE Power, GE Digital, và GE Energy Financial Services sẽ được tập hợp dưới chung một thương hiệu là GE Vernova.
Trong khi đó, GE Aerospace sẽ là tên gọi mới cho mảng hàng không của GE. Cả ba công ty mới sẽ tiếp tục thụ hưởng lợi ích từ di sản và thương hiệu toàn cầu trị giá gần 20 tỷ đô la Mỹ của GE.
Thêm vào đó, GE cũng công bố rằng sau khi hoàn tất phân tách, cổ phiếu của GE Healthcare sẽ được niêm yết trên sàn giao dịch Nasdaq với mã “GEHC”. Nhờ đó, GE HealthCare sẽ được hưởng các lợi ích từ lịch sử giao dịch và hồ sơ theo dõi của sàn Nasdaq – với tư cách là thị trường dành cho các công ty đại chúng ứng dụng công nghệ tiên phong, đặc biệt là các công ty trong lĩnh vực y tế.
Vào đầu năm 2024, GE sẽ thực hiện việc phân tách cho GE Vernova, đơn vị bao gồm toàn bộ mảng kinh doanh năng lượng của GE, cùng với các khách hàng của mình đang góp phần tạo ra 1/3 lượng điện của thế giới. GE Vernova sẽ tập trung vào thúc đẩy phát triển năng lượng ổn định, có chi phí hợp lý và bền vững.
Với hơn 7.000 tuabin khí đã được lắp đặt và 400 GW điện từ các thiết bị năng lượng tái tạo, biểu tượng của GE Vernova gợi nhắc những cam kết lâu dài của công ty trong việc mang đến cho khách hàng chất lượng, hợp tác và công nghệ hàng đầu.
Cũng trong kế hoạch này, thương hiệu GE hiện tại sẽ là một doanh nghiệp tập trung vào lĩnh vực hàng không với tên gọi mới là GE Aerospace. Trên nền tảng 39.400 động cơ máy bay thương mại và 26.200 động cơ máy bay quân sự đã được lắp đặt, công ty sẽ tiếp tục đồng hành cùng ngành hàng không trong giai đoạn phục hồi mang tính lịch sử hiện nay, đồng thời định hình tương lai của ngành.
Bà Linda Boff, Giám đốc Marketing của GE, cho biết: “Trong 6 tháng qua, chúng tôi đã thực hiện một quy trình toàn diện và hướng đến khách hàng để hiểu được giá trị nội tại của thương hiệu GE đối với các công ty sắp ra mắt. Dựa trên dữ liệu và việc phân tích hàng nghìn cuộc thảo luận, có thể thấy rõ ràng rằng cái tên GE và biểu tượng hai chữ lồng vào nhau có lịch sử hơn một thế kỷ đại diện cho một di sản của sự đổi mới cải tiến, tượng trưng cho niềm tin của khách hàng toàn cầu, niềm tự hào của các nhân viên, và cũng là sự thu hút đối với các lãnh đạo tài năng trong tương lai. Chúng tôi rất tự hào khi các mảng kinh doanh sau này sẽ có thể gây dựng tiếp trên DNA sáng tạo của GE”.
End of content
Không có tin nào tiếp theo