“Nữ tướng” Đào Thu Phương rời Cốc Cốc sau gần 10 năm gắn bó
Nhiều ngành giảm tới 70% nhu cầu tuyển dụng lao động trong quý III/2021 / M&A tạo cơ hội "dọn dẹp" lại các doanh nghiệp sau cơn bão đại dịch
Bà Đào Thu Phương tốt nghiệp Thạc sĩ chuyên ngành Khoa học máy tính của trường Đại học Kharkov, Ukraine. Đầu quân vào Cốc Cốc từ năm 2012, bà Đào Thu Phương là một trong những nhân sự đầu tiên đồng hành cùng các nhà sáng lập khởi tạo nên Cốc Cốc.
Tới nay, bà Đào Thu Phương đã công tác tại Cốc Cốc được gần 10 năm, tham gia ban điều hành với vai trò Giám đốc Điều hành từ tháng 10/2018 và được bổ nhiệm vị trí Phó Tổng Giám Đốc vào tháng 11/2019.
Trong thời gian gắn bó tại Cốc Cốc, bà đã có nhiều đóng góp tích cực trong việc xây dựng và cơ cấu lại tổ chức, xây dựng quy trình các hoạt động kinh doanh của Cốc Cốc. Bằng việc kết hợp các kiến thức công nghệ và kinh nghiệm bán hàng sẵn có, bà đã thành công trong việc xây dựng nên đội ngũ hơn 150 cá nhân xuất sắc, phục vụ cho hơn 16.000 khách hàng, thiết lập hơn 20.000 chiến dịch quảng cáo mỗi tháng.
Bà Đào Thu Phương đóng một vai trò thiết yếu trong việc đưa Cốc Cốc trở thành một nền tảng quảng cáo hàng đầu Việt Nam, đưa doanh thu của Cốc Cốc từ con số 0 lên hàng chục triệu USD mỗi năm.
Bên cạnh mảng kinh doanh, bà Phương cũng tham gia điều hành mảng phát triển sản phẩm trên máy tính và di động và mảng phát triển người dùng. Dưới sự lãnh đạo của bà Phương, Cốc Cốc đã phát triển rất nhiều tính năng mới và sáng tạo nhiều chiến dịch thành công trong việc thu hút người dùng. Nhờ vậy, Cốc Cốc đã đạt được những thành tích như có 25 triệu người dùng trên tất cả các nền tảng, đưa Cốc Cốc trở thành Top 4 trình duyệt di động phổ biến nhất tại Việt Nam.
Bà Đào Thu Phương cũng đã làm việc chặt chẽ với đội ngũ kỹ thuật và đội ngũ sản phẩm của Cốc Cốc, từ đó giúp phát triển và cung cấp các giải pháp tốt nhất cho khách hàng. Điều này cũng giúp bà gặt hái được những kinh nghiệm "thực chiến" trong việc phát triển sản phẩm.
Khi nhận ra hệ thống quảng cáo là nền tảng tốt nhất để kết nối nhà quảng cáo với người dùng, bà Phương đã lãnh đạo đội ngũ Cốc Cốc phát triển sản phẩm tương ứng, từ đó xây dựng hệ sinh thái số cho Cốc Cốc. Mạng lưới quảng cáo Cốc Cốc (Cốc Cốc Audience Network) là một trong những sản phẩm tâm huyết của bà Phương trong quá trình này.
Với cương vị Phó Tổng Giám đốc, bà Đào Thu Phương đã giúp thiết lập và củng cố giá trị thương hiệu của Cốc Cốc thông qua các mối quan hệ chiến lược. Cốc Cốc hiện đang là đối tác chiến lược đáng tin cậy và lâu dài của nhiều đơn vị uy tín hàng đầu trong và ngoài nước.
End of content
Không có tin nào tiếp theo