Doanh nghiệp - Doanh nhân

“Tân binh” hàng gia dụng Hotwell tham vọng sớm cán mốc doanh thu nghìn tỷ

DNVN - Mục tiêu của thương hiệu hàng gia dụng Hotwell là năm 2022 sẽ đạt doanh thu 300 tỷ đồng và 2.000 điểm bán; năm 2025 sẽ đạt doanh thu 2.000 tỷ đồng với 5.000 điểm bán. Đồng thời, sớm có tên trong nhóm 3 doanh nghiệp gia dụng lớn nhất Việt Nam.

Mục tiêu có 1,5 triệu doanh nghiệp vào năm 2025 hoàn toàn khả thi / “Lệnh 248” và “Lệnh 249” tác động đến doanh nghiệp Việt Nam như thế nào?

Chiều ngày 23/11/2021, Công ty công nghệ Masscom Việt Nam chính thức ra mắt thương hiệu hàng gia dụng Hotwell.

Theo thông tin được ông Lê Văn Dương, Tổng Giám đốc Masscom Việt Nam chia sẻ, với mảng kinh doanh hoàn toàn mới là hàng gia dụng, doanh nghiệp này sẽ lấy dòng sản phẩm đa năng, chất lượng tốt làm dòng sản phẩm chủ đạo.

“Chúng tôi luôn trăn trở làm sao tạo ra những sản phẩm gia dụng đa năng chất lượng tốt có mức giá dễ tiếp cận để người phụ nữ có thể nấu ăn ngon, tiện lợi, giúp tối ưu không gian căn bếp. Chính những điều đó đã thôi thúc thương hiệu Hotwell ra đời”, đại diện Masscom nói.

Ông Lê Văn Dương - Tổng

Ông Lê Văn Dương -Tổng Giám đốc Masscom Việt Nam.

Hotwell tập trung vào phân khúc phổ thông, giá bán vừa phải với dải sản phẩm đa dạng như ấm siêu tốc, nồi cơm điện, máy xay sinh tố, máy xay thịt, bếp hồng ngoại, bếp từ… Cụ thể, sản phẩm như nồi chiên không dầu dung tích 5 lít với chức năng điều khiển điện tử sẽ có giá từ 1,29 – 1,49 triệu đồng, nồi áp suất điện tử dung tích 5 lít giá 1,59 triệu đồng, máy xay nấu đa năng 2,49 triệu đồng…

Các sản phẩm có tính ưu Việt về sự tiện lợi, gọn nhẹ, đa năng giúp không gian bếp rộng rãi và phù hợp với mọi người phụ nữ có thu nhập khác nhau, đi cùng chế độ bảo hành 1 đổi 1 trong 100 ngày.

Tại sự kiện ra mắt, lãnh đạo Hotwell cũng bày tỏ tham vọng sẽ sớm vào nhóm 3 doanh nghiệp gia dụng lớn nhất tại Việt Nam.

“Mục tiêu của chúng tôi là năm 2022 sẽ đạt doanh thu 300 tỷ đồng và 2.000 điểm bán. Năm 2025 sẽ đạt doanh thu 2.000 tỷ đồng với 5.000 điểm bán”, ông Dương cho hay.

 

Để sớm đạt được mục tiêu với như dù “sinh sau đẻ muộn” so với nhiều thương hiệu khác, Hotwell cho biết đã xây dựng chính sách và có lộ trình để phát triển các cửa hàng, có hệ thống chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, thực hiện các chiến dịch marketing hỗ trợ điểm bán…

Doanh nghiệp cũng đã xây dựng ứng dụng riêng để quản lý bán hàng, quản lý tệp khách hàng, kết nối nhà phân phối và hãng dễ dàng hơn.

Với sân chơi thị trường đồ gia dụng, tuy tiềm năng và còn nhiều dư địa để phát triển nhưng thực tế đang chứng kiến sự cạnh tranh khốc liệt đến từ nhiều thương hiệu đến từ trong và ngoài nước như Sunhouse, Kangaroo, Philips, Bluestone, Goldsun, Elmich…, trải rộng từ phân khúc giá rẻ, tầm trung cho tới cao cấp.

Nguyên Đức
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm