Doanh nghiệp - Doanh nhân

Chinh phục người dùng bằng quy trình nông trại cà phê sạch

DNVN - Việc phát triển nông trại theo hướng hữu cơ, thực hiện quy trình nông trại cà phê sạch của Công ty TNHH BM Group đã góp phần nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm, tạo ra sản phẩm sạch, an toàn và hướng đến xuất khẩu.

Mai Linh nhận bàn giao đợt đầu dự án hợp tác 9.999 xe với Toyota Việt Nam / Cơ hội khơi thông vốn cho các “kỳ lân công nghệ”

Cà phê, một trong những cây trồng chủ lực của Đắk Lắk đã và đang trong giai đoạn chuyển mình, hướng tới một nền sản xuất cà phê bền vững.

Đến nay, cà phê Đắk Lắk đã xuất khẩu đến hơn 80 thị trường trên thế giới với kim ngạch xuất khẩu đạt gần 900 triệu USD, chiếm trên 55% kim ngạch xuất khẩu của tỉnh. Ngành sản xuất cà phê tại Đắk Lắk đã tạo việc làm ổn định cho khoảng 300.000 người trực tiếp sản xuất và gần 200.000 người có liên quan đến câycà phê.

Tuy vậy, hình thức tổ chức sản xuất chủ yếu vẫn là nông hộ với 85%, số còn lại do công ty và hợp tác xã quản lý với việc hình thành vùng chuyên canh, trong đó có Công ty TNHH BM Group (BM Group).

Ông Hồ Quốc Huy – CEO BM Group cho biết, không dựa vào sự hỗ trợ của Nhà nước, công ty luôn luôn ý thức được vai trò của mình trong việc hình thành mô hình từ nông trại đến sản xuất, tiêu thụ và phục vụ người tiêu dùng cà phê bền vững theo hướng sản xuất xanh, sạch, giảm thiểu tác động đến môi trường. Từ đó, giúp người lao động có thu nhập ổn định, doanh nghiệp trụ vững trước những thách thức, biến động to lớn của thị trường.

BM Group tham gia Lễ hội Cà phê năm 2023.

Việc BM Group thực hiện quy trình sản xuất cà phê chất lượng cao theo hướng xanh và bền vững được xem là định hướng quan trọng cho sản xuất, chế biến, bảo quản.

Với mong muốn mang đến những sản phẩm tốt nhất và bảo đảm an toàn cho sức khoẻ người dùng, công ty đã chọn lọc cà phê chất lượng, thực hiện quy trình chế biến tỉ mỉ, tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn về an toàn vệ sinh thực phẩm.

“Áp dụng sản xuất nông nghiệp theo hướng hữu cơ, doanh nghiệp đầu tư tự chủ trong tất cả các công đoạn. Cà phê thu hái xong được đưa về rửa sạch, sau đó sử dụng máy phân loại quả xanh, quả thối và đưa vào xay ướt, phơi khô trên giàn, chế biến theo phương pháp Honey và Natural. Với phương châm lấy sự hài lòng của khách hàng, BM Group không ngừng nỗ lực để nâng cao chất lượng sản phẩm, góp phần quan trọng nâng cao giá trị thương hiệu BM Group và ngành hàng cà phê của tỉnh Đắk Lắk", ông Huy chia sẻ.

Sử dụng nguyên chất 100% hạt cà phê, nhiều sản phẩm của BM Group đã được chào đón rộng rãi và đánh giá cao từ người tiêu dùng, các đối tác kinh doanh tại thị trường Việt Nam.

Thu An
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm