Đẩy mạnh các hoạt động quảng bá du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam
Quảng bá du lịch Jeju (Hàn Quốc) khi đại dịch Covid-19 tiếp tục diễn biến phức tạp / Khánh thành công trình sửa chữa trường học bị ảnh hưởng bởi mưa lũ tại Nghệ An và Hà Tĩnh
Đại dịch Covid-19 đã làm ảnh hưởng nghiêm trọng ngành du lịch trên toàn thế giới cũng như du lịch tại Hàn Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, việc tiêm vắc-xin phòng ngừa Covid-19 đang được triển khai và đẩy mạnh tại nhiều nước, trong đó có Hàn Quốc và Việt Nam là một tín hiệu đáng mừng và là hy vọng để tái mở cửa du lịch quốc tế trong tương lai gần.
Như một bước chuẩn bị cho việc mở cửa du lịch quốc tế trong thời gian tới, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam (KTO Việt Nam) đẩy mạnh các hoạt động quảng bá du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam thông qua nhiều hoạt động và nền tảng online – offline như cuộc thi ảnh du lịch trực tuyến “Một chạm đến Hàn Quốc” từ ngày 1-15/4/2021, Ngày hội Du lịch Hàn Quốc qua màn ảnh rộng – Korea Movie Day 2021 tại Đà Nẵng và Cần Thơ lần lượt vào ngày 17-18/4 và 24-25/4/2021.
Do ảnh hưởng của dịch bệnh nên du khách đã có một thời gian dài không thể đi du lịch quốc tế nói chung và đến với Hàn Quốc nói riêng. Cuộc thi ảnh du lịch “Một chạm đến Hàn Quốc” với hàng trăm giải thưởng thú vị được tổ chức nhằm gợi nhớ lại những kỷ niệm đẹp đẽ về chuyến du lịch tới xứ sở Kimchi. Trong vòng từ 1-15/4/2021, để tham dự người chơi chỉ cần đăng tải lên Facebook một hình ảnh du lịch Hàn Quốc của chính bản thân mình, sử dụng một hình ảnh có sẵn trên Internet có ghi nguồn, hoặc một hình ảnh được tạo từ các ứng dụng chỉnh sửa ảnh; hay đơn giản hơn nữa, người chơi có thể sử dụng AR Camera của Ban tổ chức để chụp ảnh với khung hình có sẵn kèm với hash tag #MotchamdenHanQuoc #VisitKoreaLater.
Với các phần thưởng giá trị gồm 3 tai nghe Samsung Galaxy Buds Live thời thượng, 5 vali du lịch 24 inch sang trọng và 100 túi sinh thái độc quyền, KTO mong rằng có thể mang đến những phần quà hấp dẫn tới du khách yêu mến du lịch Hàn Quốc. Thông qua cuộc thi, KTO cũng mong du khách nhớ về kỷ niệm du lịch Hàn Quốc, nuôi dưỡng mong ước được đến, được quay lại Hàn Quốc trong tương lai khi du lịch quốc tế mở cửa trở lại.
Thông qua những siêu phẩm điện ảnh Hàn Quốc, KTO mong muốn đem đến một không gian thư giãn bằng những tiếng cười sảng khoái, vui vẻ dành cho khán giả, những người yêu mến KTO và du lịch Hàn Quốc, và từ đó đưa văn hóa, con người, vẻ đẹp của Hàn Quốc đến gần với người dân Việt Nam hơn. Không những vậy, trong khuôn khổ chương trình, KTO cũng dành những suất chiếu độc quyền cho một số công ty du lịch hàng đầu Việt Nam như Vietravel, Saigontourists, Bến Thành Tourist, Fiditour để tri ân những khách hàng đã yêu mến lựa chọn tour Hàn Quốc của các đơn vị.
Không chỉ tổ chức đa dạng các hoạt động trải nghiệm du lịch Hàn Quốc, KTO cũng tích cực tham gia chương trình của nhiều đơn vị khác như “Những ngày văn hóa Hàn Quốc tại Quảng Nam 2021” ở Hội An vào ngày 10-11/4/2021 và “Lễ hội Kích cầu Du lịch và giới thiệu Văn hóa ẩm thực Hà Nội” cùng công ty Vietravel ở phố đi bộ Hoàn Kiếm, Hà Nội vào ngày 17-18/4/2021. Tại những sự kiện này, gian hàng của KTO sẽ góp phần đa dạng các trải nghiệm cho khách tham quan thông qua việc phát miễn phí các ấn phẩm du lịch Hàn Quốc, trải nghiệm văn hóa truyền thống Hàn Quốc, mặc thử Hanbok, chơi game nhận quà …
Ông Park Jong Sun, Trưởng đại diện KTO tại Việt Nam cho biết: “Tuy chưa thể dự đoán được thời gian du lịch quốc tế mở cửa nhưng chúng tôi mong rằng những sự kiện văn hóa trên sẽ góp phần gia tăng sự quan tâm, yêu mến của người dân Việt Nam dành cho du lịch Hàn Quốc nói riêng và đất nước Hàn Quốc nói chung. Đặc biệt, Hàn Quốc đã, đang và sẽ chuẩn bị thật kĩ lưỡng để sẵn sàng chào đón du khách Việt Nam và bạn bè quốc tế ngay khi dịch bệnh được kiểm soát” .
End of content
Không có tin nào tiếp theo