MM Mega Market Việt Nam mở rộng khu vực hoạt động kinh doanh tại Đà Lạt
Công ty Phát triển Nhà Thủ Đức kiện Cục thuế TP.HCM ra tòa sau khi bị truy thu thuế gần 400 tỷ đồng / Yến Sào Sài Gòn Anpha đạt danh hiệu “Top 10 thương hiệu tín nhiệm”
MM Mega Market mở rộng hoạt động khu vực kinh doanh tại Đà Lạt.
Việc mở rộng kinh doanh nhằm cung ứng đa dạng hàng hoá, chất lượng, kịp thời, với giá cả cạnh tranh cho nhóm khách hàng chuyên nghiệp HoReCa (Nhà hàng, Khách sạn, Căng tin/Cafeteria) tại đây và cả nhóm khách hàng Tạp hoá, trong bối cảnh ngành du lịch và dịch vụ tại Lâm Đồng đang có những dấu hiệu phục hồi tích cực và tiếp tục tăng trưởng theo định hướng trở thành ”ngành kinh tế mũi nhọn” của Lâm Đồng.
Từ năm 2005, MM đã đưa vào hoạt động mô hình Trung tâm thu mua và phân phối rau, củ, quả tại Đà Lạt, chức năng chính của trung tâm là nơi trung chuyển và cung ứng đưa các sản phẩm rau, củ, quả tươi đến các chi nhánh của MM và nhóm khách hàng chuyên nghiệp tại khu vực lân cận, tuy nhiên chưa có chức năng lưu trữ và phân phối các mặt hàng khô, hàng mát, hàng đông lạnh và hàng phi thực phẩm.
Trước tiềm năng tăng trưởng nhanh của ngành dịch vụ và du lịch tại đây, đồng thời liên tục có những hoạt động kích cầu du lịch được Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh Lâm Đồng phối hợp với Trung tâm Xúc tiến Đầu tư Thương mại và Du lịch triển khai, kéo theo nhu cầu về lượng hàng hoá thực phẩm lẫn phi thực phẩm đặc thù cho lĩnh vực HoReCa cũng có xu hướng tăng cao. Nhận thấy điều đó, MM quyết định mở rộng hoạt động kinh doanh nhằm đón đầu xu hướng tăng trưởng trở lại của ngành kinh tế mũi nhọn tại Lâm Đồng.
Với đặc thù địa hình cao nguyên của Lâm Đồng, trước đây hàng hoá thường phải vận chuyển từ Nha Trang hoặc các tỉnh lân cận làm tang chi phí logistic và khó khăn trong việc cung ứng kịp thời cho nhóm khách hàng HoReCa nói riêng, và cho ngành dịch vụ, du lịch nói chung. MM Depot Đà Lạt đi vào hoạt động nhằm hoá giải những rào cản đó, với khả năng tăng lượng lưu trữ và cung ứng hàng hoá khô, hàng đông lạnh và hàng mát đóng gói cho khách hàng tại đây. Hàng hoá được bảo quản theo nhiệt độ phù hợp của từng nhóm sản phẩm, nhằm giữ được chất lượng tốt nhất khi đến tay khách hàng. Bên cạnh đó, MM Depot cũng nâng tần suất giao hàng tăng thành 6 chuyến mỗi tuần (trừ Chủ nhật). Nhờ đó, khách hàng sẽ không phải trữ lượng hàng tồn kho nhiều như trước kia, đồng thời, các đơn hàng phát sinh trong ngày cũng được MM Depot sẵn sàng cung ứng. Năng lực lưu trữ hàng hóa tại MM Depot đảm bảo mức cung ứng tối thiểu từ 1 tuần bán hàng (đối với sản phẩm mát) và 15 ngày bán hàng đối với hàng đông lạnh và thực phẩm khô.
Theo đại diện MM Mega Market Việt Nam:” MM Mega Market mở rộng hoạt động khu vực kinh doanh tại Đà Lạt để mang đến cho nhóm khách hàng chuyên nghiệp những trải nghiệm, tiện ích nhanh và tốt nhất - giải quyết bài toán cung ứng đa dạng hàng hoá với số lượng lớn và nhanh chóng, vẫn bảo đảm an toàn thực phẩm với giá cả cạnh tranh. Trong năm 2021, đồng hành cùng với mục tiêu chào đón 4 triệu khách tham quan, du lịch của Đà Lạt, MM tự hào trở thành môt phần của chuỗi cung ứng thực phẩm an toàn “từ Nông Trại đến Bàn ăn” đến với các khách hàng.”
End of content
Không có tin nào tiếp theo