Emart Inc. và THACO hoàn tất chuyển nhượng hoạt động kinh doanh đại siêu thị Emart tại Việt Nam
'Ngọn hải đăng' hay khách sạn trá hình ? / XE HOT (15/11): Bảng giá xe Mazda tháng 11, THACO ra mắt ôtô mới tại Việt Nam
Trong khuôn khổ hợp tác, THACO sẽ chịu trách nhiệm điều hành, quản trị và mở rộng hệ thống siêu thị Emart tại Việt Nam. Emart Hàn Quốc sẽ cử đội ngũ quản lý cấp cao và duy trì cung ứng hàng hóa nhãn hiệu riêng từ Hàn Quốc với giá cả cạnh tranh. Như vậy, hoạt động kinh doanh tại Việt Nam sẽ không có bất kỳ sự thay đổi nào và luôn mang đến cho khách hàng Việt Nam trải nghiệm mua sắm đồng nhất với các hệ thống siêu thị Emart tại Hàn Quốc và trên thế giới.
THACO sẽ mở rộng hệ thống đại siêu thị Emart trải dài khắp Việt Nam.
Theo đó, THACO sẽ mở rộng hệ thống đại siêu thị Emart không chỉ tại các thành phố lớn mà còn các tỉnh thành khác trải dài Việt Nam. Cụ thể, trong năm 2022, THACO có kế hoạch đưa vào hoạt động thêm 2 cửa hàng tại TP Hồ Chí Minh, và sẽ mở rộng hệ thống với 10 cửa hàng hoạt động vào năm 2025.
Emart Inc. hiện sở hữu hệ thống đại siêu thị Emart, siêu thị cỡ trung Emart Everyday, cửa hàng tiện lợi Emart24 với hơn 5.100 điểm bán hàng tại Hàn Quốc, và hệ thống cửa hàng tại Mỹ, Mông Cổ, và Phillippines. Emart Inc. là công ty thành viên của Tập đoàn Shinsegae – nhà bán lẻ lâu đời nhất và quy mô của Hàn Quốc với chuỗi giá trị bán lẻ tích hợp, còn bao gồm: cửa hàng chuyên dụng, trung tâm thương mại, department store, cửa hàng miễn thuế, cửa hàng outlet cao cấp, thời trang, mỹ phẩm, F&B, E-commerce cùng với các hoạt động kinh doanh bổ trợ như xây dựng và công nghệ thông tin.
Tại Đại hội đồng cổ đông thường niên (ĐHĐCĐ) năm 2021, theo định hướng chiến lược phát triển thành tập đoàn công nghiệp đa ngành, THACO cũng đã thông báo thành lập Công ty cổ phần thương mại và dịch vụ Quốc tế THISO (THISO) để đầu tư phát triển đa dạng các loại hình kinh doanh thương mại dịch vụ (gồm: siêu thị, trung tâm hội nghị - tiệc cưới, F&B, vui chơi – giải trí trong nhà…) thông qua hợp tác nhượng quyền, liên doanh liên kết với các đối tác có thương hiệu và tự đầu tư phát triển.
End of content
Không có tin nào tiếp theo