Doanh nghiệp - Doanh nhân

Khởi động sớm thị trường du lịch Tết 2024

Hiện nhiều doanh nghiệp lữ hành đã khởi động sớm thị trường tour Tết Giáp Thìn 2024 với nhiều sản phẩm mới.

Sơn TOA Việt Nam khai trương trung tâm phân phối mới ở Bình Dương / Gỡ những chế tài cản trở doanh nghiệp

Không chỉ là các tour tuyến mới, sản phẩm mới, mà đểkích cầu du lịchcác doanh nghiệp đã xây dựng nhiều chương trình với giá rẻ hơn để hấp dẫn du khách trong dịp Tết sắp đến.

Với dự báo thị trường du lịch sẽ có tỷ lệ tăng trưởng tốt, hơn 200 chương trình tour trong nước và nước ngoài đã được đưa ra chào cho du khách. Trong đó, thị trường mục tiêu là Đà Nẵng, Phú Quốc, cùng với miền Bắc, miền Tây. Còn thị trường nước ngoài tập trung Hàn Quốc, Nhật Bản, châu Âu, Úc, Mỹ, Đông Bắc Á…

Khởi động sớm thị trường du lịch Tết 2024  - Ảnh 1.

(Ảnh minh họa - Ảnh: Báo Đầu tư)

Đa dạng các chùm tour Tết và xây dựng theo dòng sản phẩm 1 ngày và 2 ngày như: "Đi tour trước Tết, rước Xuân về nhà" hay chùm tour "Tây ăn Tết ta" - giúp du khách khám phá không khí cận Tết của Việt Nam là nét đặc trưng của các đườngtour Tết nội địanăm nay.

Các doanh nghiệp cho biết, tour Tết 2024 ở từng thị trường cũng đang có xu hướng tăng giảm tuỳ tuyến, giá tour duy trì mức tăng khoảng 5 - 15%.

Đặt tour sớm để có giá tốt và nên chọn các cty du lịch uy tín có thương hiệu để tránh bị tình trạng lừa đảo mua tour cuối năm là khuyến cáo được doanh nghiệp trong ngành du lịch đưa ra.

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm