Mena Gourmet đạt giải thưởng 'Thương hiệu truyền cảm hứng' tại APEA 2025
Lọc hóa dầu Bình Sơn giữ vững xếp hạng tín nhiệm BB+ với Triển vọng ổn định / Đà Nẵng: Bức tranh doanh nghiệp phản ánh tính sàng lọc của thị trường
APEA là một trong những giải thưởng doanh nghiệp uy tín hàng đầu khu vực, do Enterprise Asia tổ chức. Với chủ đề “Tôn vinh doanh nghiệp đón đầu tương lai”, APEA 2025 tôn vinh những tổ chức tiên phong, có khả năng thích ứng nhanh và tạo ảnh hưởng tích cực trong bối cảnh kinh tế – công nghệ đầy biến động.

Ông Nguyễn Ngọc Quý đại diện nhận giải thưởng “Thương hiệu truyền cảm hứng” dành cho Mena Gourmet tại APEA 2025.
Giải thưởng này vinh danh doanh nghiệp có sản phẩm hoặc dịch vụ truyền cảm hứng, tạo ảnh hưởng tích cực tới cộng đồng và được công chúng tin tưởng, ủng hộ. Thương hiệu chiến thắng trong hạng mục này được đánh giá là nguồn cảm hứng mạnh mẽ cho xã hội, dẫn đầu bằng tầm nhìn, kiên định lan tỏa các giá trị bền vững và có tác động sâu rộng đến cộng đồng.
Theo Hội đồng Giải thưởng, Mena Gourmet được lựa chọn vì đã thể hiện xuất sắc các tiêu chí đánh giá của giải thưởng, đặc biệt ở mô hình phát triển khác biệt, khả năng đổi mới sáng tạo, tầm nhìn nhân văn và đóng góp tích cực cho cộng đồng người tiêu dùng Việt.
Chỉ sau một năm ra mắt, thương hiệu Mena Gourmet đã thể hiện năng lực nổi bật trong việc xây dựng phong cách tiêu dùng mới cho người Việt – coi mua sắm không chỉ là giao dịch, mà là trải nghiệm gắn liền với chất lượng sống.
Ba yếu tố nổi bật tạo nên dấu ấn của Mena Gourmet gồm: Tinh hoa sản phẩm – lựa chọn kỹ lưỡng các mặt hàng đạt chuẩn quốc tế, các sản phẩm nhập khẩu độc quyền từ Ý, đồng thời tôn vinh nông sản và đặc sản Việt. Công nghệ và trải nghiệm – ứng dụng trí tuệ nhân tạo, cảm biến thông minh và thanh toán không tiền mặt (Mena Tap & Go) để mang đến trải nghiệm mua sắm tiện lợi, an toàn và hiện đại.
Cùng với đó là giá trị nhân văn – cam kết đồng hành cùng các doanh nghiệp Việt trong kỷ nguyên vươn mình của dân tộc, hỗ trợ phát triển thương hiệu OCOP, đồng hành cùng đồng bào Tây Giang – Quảng Nam và đưa di sản nông nghiệp - Vải Tổ Thanh Hà, đến gần hơn với người tiêu dùng thành thị.
Mena Gourmet hiện sở hữu hệ thống đối tác chiến lược rộng lớn, quy tụ nhiều thương hiệu hàng đầu trong nước và quốc tế như MM Mega Market, Vinamilk, Đồng Tâm, KIDO, Trung Nguyên, Tefal, Lock&Lock, Sunhouse, cùng sự hợp tác từ Tổng lãnh sự Italy và New Zealand trong các chương trình xúc tiến thương mại và giao lưu văn hóa.
Bên cạnh đó, Mena Gourmet còn được lựa chọn bởi các tập đoàn và doanh nghiệp lớn như Vietjet, HDBank, Vikki Digital Bank, Galaxy Holdings, Victoria School, Phú Long, JW Marriott Residences và Keppel Vietnam – minh chứng cho uy tín, chất lượng dịch vụ và khả năng đáp ứng tiêu chuẩn cao của thương hiệu.
Ông Nguyễn Ngọc Quý - Phó Tổng giám đốc Menas Group, chia sẻ: “Giải thưởng này là sự ghi nhận cho cam kết của chúng tôi: tin vào chất lượng tinh hoa, sự minh bạch và khả năng truyền cảm hứng cho lối sống lành mạnh. Một thương hiệu truyền cảm hứng phải dám tiên phong và luôn đặt giá trị của người tiêu dùng lên hàng đầu".
Khác với mô hình siêu thị truyền thống, Mena Gourmet hướng tới xây dựng một “hệ sinh thái sành ăn”, nơi khách hàng có thể trải nghiệm đồng thời siêu thị, nhà hàng, hầm rượu, nước hoa – mỹ phẩm, khu vui chơi, nhà thuốc và nhà sách. Bằng cách kết hợp giữa ẩm thực, tiện ích và công nghệ, Mena Gourmet đang kiến tạo một mô hình bán lẻ phản ánh xu hướng tiêu dùng toàn diện của đô thị hiện đại.
Trong hoạt động vận hành, Menas Group triển khai hệ thống ERP, nền tảng thương mại điện tử cùng đội ngũ QA – QC chuyên nghiệp nhằm đảm bảo tiêu chuẩn quốc tế. Doanh nghiệp cũng đầu tư mạnh cho phát triển con người, hợp tác với Học viện đào tạo Mến khách IBH và Viện Ngân hàng – Tài chính và Công nghệ cao Victoria để bồi dưỡng kỹ năng quản lý và nghiệp vụ chuyên sâu cho đội ngũ nhân sự.
Theo kế hoạch, đến cuối năm 2025, Mena Gourmet sẽ vận hành 10 siêu thị tại TP Hồ Chí Minh và đặt mục tiêu mở rộng lên 100 điểm bán trên toàn quốc trong giai đoạn tiếp theo. Ông Nguyễn Ngọc Quý khẳng định: “Thành công tại APEA 2025 là động lực để Mena Gourmet tiếp tục lan tỏa năng lượng tích cực, phát triển bền vững và trở thành biểu tượng cho phong cách sống mới của người Việt".
Mena Gourmet là một trong những thương hiệu thuộc Menas Group với định hướng phát triển hệ sinh thái bán lẻ và dịch vụ toàn diện, tiên phong kiến tạo phong cách sống hiện đại và nhân văn. Qua 1 năm xây dựng và phát triển, Mena Gourmet đã liên tiếp đoạt các giải thưởng danh giá như “Thương hiệu bán lẻ cao cấp xuất sắc” của Mastercard và Vietcetera, “Dấu ấn Thương hiệu Việt truyền cảm Hứng” của HTV và Trung tâm xúc tiến Thương mại và Đầu tư.
APEA là một trong những giải thưởng doanh nghiệp uy tín hàng đầu khu vực, do Enterprise Asia tổ chức. Năm nay, với chủ đề “Tôn vinh doanh nghiệp đón đầu tương lai”, APEA 2025 tôn vinh những tổ chức tiên phong, có khả năng thích ứng nhanh và tạo ảnh hưởng tích cực trong bối cảnh kinh tế – công nghệ đầy biến động.
End of content
Không có tin nào tiếp theo