Doanh nghiệp - Doanh nhân

Nữ CEO "vạn người mê": Sắc đẹp là vũ khí quyền lực của phụ nữ hiện đại

“Đàn bà đẹp luôn có quà” chân lý này luôn đúng trong cuộc sống hiện đại, đó là một minh chứng về người phụ nữ biết chăm chút nhan sắc sẽ hạnh phúc hơn.

Biết gì về nữ đại gia “chứng khoán” Cao Thị Ngọc Sương - vợ ông chủ Novaland? / Mark Zuckerberg mất liền 5 tỷ USD vì Facebook làm ăn kém ấn tượng

Kinh doanh lĩnh vực làm đẹp, hot girl doanh nhân Cao Thiên Nhi - Chủ tịch tập đoàn Gold Group cho rằng, chăm chút nhan sắc là nhu cầu tất yếu của phụ nữ trong cuộc sống hiện đại. Đã qua rồi cái thời phụ nữ chỉ quanh quẩn nơi xó bếp chăm lo chồng con mà vẫn mang tiếng “ăn bám”, chẳng có lấy nổi thời gian làm đẹp cho bản thân với muôn ngàn lý do “rất hợp lý”. Xã hội ngày càng phát triển kèm theo tư tưởng sống mở hơn, ngày nay nhu cầu làm đẹp của phụ nữ được đặt lên hàng đầu, đẹp để giữ thể diện cho chồng, đẹp để bản thân tự tin. Và hơn hết, phụ nữ đẹp sẽ hạnh phúc và thành công hơn trong cuộc sống.

Doanh Nhân Cao Thiên Nhi

Doanh nhân Cao Thiên Nhi

Để truyền niềm cảm hứng mãnh liệt đó tới hàng triệu chị em, hot girl doanh nhân Cao Thiên Nhi đã bắt tay xây dựng thành công thương hiệu mỹ phẩm Baby Milk (nguyên liệu công thức hoàn toàn từ Nhật Bản) chuyên dòng phục hồi da hư tổn. Đây được xem là dòng sản phẩm độc quyền tạo dấu ấn riêng biệt trên thị trường rất được lòng chị em phụ nữ. Sản phẩm có giấy công bố Sở Y tế chứng nhận an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng và tem chống giả niêm phong trên từng sản phẩm. Hiện mỹ phẩm Baby Milk được phân phối chính trên các kênh online, mạng xã hội, cho các spa và thẩm mỹ viện trên toàn quốc.

nu ceo "van nguoi me": sac dep la vu khi quyen luc cua phu nu hien dai hinh 2
Cô cho biết, đến nay, mỹ phẩm Baby Milk đang có hàng triệu khách hàng thân quen tin dùng sản phẩm, 80% lượng khách cũ quay lại mua sản phẩm, đặc biệt, kênh bán lẻ luôn được chú trọng thay vì chiến lược tuyển sỉ ầm ầm ôm hàng tồn không bán được cho khách như các hãng khác. Chất lượng sản phẩm luôn được nữ CEO đặt lên hàng đầu, nó là cốt lõi để tạo nên thành công của thương hiệu.

nu ceo "van nguoi me": sac dep la vu khi quyen luc cua phu nu hien dai hinh 3
Không chỉ giúp phụ nữ trở nên xinh đẹp hơn thông qua các sản phẩm chất lượng, nữ CEO xinh đẹp còn giúp đỡ nhiều mẹ bỉm sữa, nhân viên văn phòng, sinh viên... có thu nhập từ việc kinh doanh mỹ phẩm.

Đặc biệt, tất cả những đại lý mới bước chân vào kinh doanh đều được hệ thống hỗ trợ tối đa cũng như training kĩ năng bán hàng bài bản thông qua những clip hướng dẫn đào tạo về kinh doanh online. Đó là những “đứa con tinh thần” đúc kết từ kinh nghiệm bán hàng của chính nữ doanh nhất đã trải qua rất thực tế và không lý thuyết suông. Cô xem trọng đào tạo kỹ năng bán hàng cho các khách sỉ bởi người bán phải là một chuyên gia thì khách hàng mới trao trọn niềm tin.

nu ceo "van nguoi me": sac dep la vu khi quyen luc cua phu nu hien dai hinh 4
Hot girl doanh nhân luôn tâm niệm, văn hóa doanh nghiệp là nền tảng cho phát triển bền vững, doanh nghiệp làm ăn chân chính, cạnh tranh lành mạnh là tất yếu, nhưng đằng sau đó phải xây dựng được con người có nhân cách cho xã hội, phải làm việc và bán hàng từ Tâm.

nu ceo "van nguoi me": sac dep la vu khi quyen luc cua phu nu hien dai hinh 5
Đẹp giúp phụ nữ hạnh phúc hơn, thành công hơn. Đó là chân lý. Khi bạn xinh đẹp, hoặc chỉ cần dễ nhìn, bạn sẽ có nhiều cơ hội hơn trong cuộc sống, trong sự nghiệp cũng như trong tình cảm, hôn nhân. Bạn hoàn toàn có khả năng quyết định mua bất cứ thứ gì bạn thích. Bản thân người phụ nữ khi cảm thấy mình xinh đẹp hơn, cũng toát ra được phong thái tự tin, cảm thấy cuộc sống ý nghĩa và hạnh phúc hơn. Và luồng năng lượng tích cực này tác động đến những người xung quanh và chính bản thân họ, mang lại thứ quyền năng vô hình nhưng cực kì mạnh mẽ.

“Baby Milk đã tạo được nhiều dấu ấn trong thị trường mỹ phẩm Việt và quốc tế. Đó cũng là một phần thành công trong sứ mệnh trao giá trị cho cộng đồng", hot girl doanh nhân chia sẻ.

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm