Doanh nghiệp - Doanh nhân

Realme tiết lộ định hướng chiến lược mới

Thông qua linh vật mới, nhà sản xuất Trung Quốc muốn chia sẻ với người dùng về định hướng sản phẩm mới của mình.

Toyota Việt Nam lập kỷ lục doanh số, hơn 9.600 xe bán ra trong tháng 11 / Các hiệp hội doanh nghiệp nước ngoài đánh giá cao ‘điểm sáng’ Việt Nam

Thương hiệu smartphone Realme vừa giới thiệu Realmeow - linh vật được tạo ra với mong muốn kiến tạo những xu hướng mới, phù hợp với cá tính và sự phát triển nhanh nhạy của thế hệ người dùng trẻ.

Linh vật mới lấy cảm hứng từ loài mèo, thể hiện sự thông minh, tinh nhạy bên cạnh sự đáng yêu, hiện đại, phù hợp với tinh thần trẻ trung "Dám thể hiện. Là chính mình" của thương hiệu.

Chú mèo Realmeow là sản phẩm được thiết kế bởi nhà làm phim hoạt hình nổi tiếng thế giới Mark A. Walsh và Realme. Ông Mark là nhà phát triển nhân vật Monsters và là giám đốc thiết kế hình họa của bộ phim Finding Nemo.

Realme tiết lộ đinh hướng chiến lược mới - Ảnh 1.

Realme giới thiệu linh vật mới Realmeow

Thông qua linh vật Realmeow, với định vị là người tạo ra xu hướng công nghệ mới, Realme muốn chia sẻ với người dùng về định hướng của mình. Trong tương lai, Realme sẽ mang đến người dùng các dòng smartphone và sản phẩm AIoT phục vụ cuộc sống thông minh.

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm