Vina Phú Quốc Travel tiên phong đón du khách nội địa và quốc tế
Mövenpick Resort Cam Ranh – Chuẩn mực nghỉ dưỡng 5 sao níu chân du khách / Chủ tịch Hoàng Mai Chung: Hợp tác với PwC thể hiện cam kết phát triển bền vững của Meey Land với nhà đầu tư, khách hàng
Năm 2021 - một năm đầy khó khăn, gian truân đối với ngành du lịch, Vina Phú Quốc Travel luôn nhận được sự tin tưởng của khách hàng, là đơn vị đầu tiên ở Phú Quốc đón khách quốc tế “sử dụng hộ chiếu vaccinne” với những đoàn khách Lào, Hàn Quốc, Đài Loan, Singapore, Malaysia.
Để đáp ứng với xu thế mới trong chuyển đổi số, Vina Phú Quốc Travel là một trong những công ty lữ hành tiên phong áp dụng công nghệ và thực hiện thay đổi nâng cấp hệ thống từ quản lý, điều hành, bán hàng. Doanh nghiệp đã tiếp cận, học hỏi và hợp tác với nhiều nhà cung cấp, đơn vị chuyển đổi số, định hướng nhân sự học online thêm nhiều mô hình mới. Xác định marketing là một trong những điều kiện tiên quyết của doanh nghiệp, Vina Phú Quốc Travel đã đầu tư rất nhiều cho marketing thông qua các chuyến đi kết nối với các doanh nghiệp du lịch lữ hành 3 miền.
Vina Phú Quốc Travel là một trong những công ty lữ hành tiên phong áp dụng công nghệ và thực hiện thay đổi nâng cấp hệ thống từ quản lý, điều hành, bán hàng.
Mỗi nhân viên là một “đại sứ”
Được thành lập từ năm 2014, Vina Phú Quốc Travel không ngừng phát triển, đẩy mạnh mô hình landtour, cung cấp dịch vụ du lịch tại Phú Quốc, nhằm khẳng định thương hiệu dẫn đầu tour đoàn tại Phú Quốc.
Ông Nguyễn Vũ Khắc Huy - Giám đốc Công ty Vina Travel Phú Quốc chia sẻ, một doanh nghiệp muốn phát triển bền vững thì ban lãnh đạo phải đưa ra những phương án xây dựng nhân sự thích ứng với ngành nghề, bên cạnh đó phải xây dựng những tiêu chuẩn riêng của doanh nghiệp mình. Với Vina Phú Quốc Travel nhân sự chính là “rường cột” của công ty, kinh doanh thành hay bại phụ thuộc vào nhân sự, chính vì vậy Vina Phú Quốc travel rất kỹ lưỡng trong vấn đề tuyển chọn.
Với đội ngũ nhân sự trẻ trung và tràn đầy nhiệt huyết, được đào tạo về chính quy bài bản, Vina Travel Phú Quốc xây dựng tiêu chí, mỗi nhân sự đều là “đại sứ” của công ty, luôn mang sứ mệnh lan tỏa, tôn vinh giá trị thương hiệu. Mỗi thành viên trong doanh nghiệp luôn là một người “lãnh đạo” của riêng mình, nắm những “mảnh ghép” để trở thành bức tranh hoàn thiện về trí tuệ và công việc.
Chính sự khắt khe trong vấn đề tuyển chọn nhân sự và đề cao vai trò của từng cá nhân, Vina Phú Quốc Travel luôn thu hút những người làm việc tận tâm và chuyên nghiệp về đầu quân.
Ông Huy kể lại: Mấy năm qua, công ty trải qua muôn vàn khó khăn, nhưng tôi quan niệm rằng: “nhân sự là tài sản quý giá nhất của một doanh nghiệp”, nhân sự là điều tiên quyết, chúng tôi luôn hướng đến xây dựng đội ngũ vững mạnh và cạnh tranh công bằng, bằng đội ngũ nhân sự giỏi.
Trong thời kỳ cả ngành du lịch lao đao cùng dịch bệnh, Vina Phú Quốc Travel tìm cách giải quyết một phần công ăn việc làm cho người lao động, công ty may mắn còn một quán cà phê, nơi đây tạo ra việc làm thêm cho nhân viên, rồi đây trở thành nơi dạy âm nhạc, dạy ngoại ngữ; một số người thì thành shipper giao hàng cho khách, giúp tạo ra thu nhập dù là nhỏ nhoi nhưng quý giá trong lúc dịch bệnh khó khăn.
Phục vụ khách hàng bằng sự chân thành
Hoạt động trong môi trường du lịch đòi hỏi những tiêu chí khắt khe và linh hoạt, Vina Phú Quốc Travel có những tôn chỉ hoạt động riêng như: Xem khách hàng là trọng tâm, bên cạnh đó sự tận tình, chu đáo và hơn hết là sự chân thành của mỗi nhân viên với khách hàng. Giá trị cốt lõi luôn được đề cao đó là tính “thần tốc”, giải quyết công việc nhanh nhất, đúng lộ trình và quy trình. Hoạt động trọng giới đoàn tour đòi hỏi tính chính xác từ giờ giấc và quy chuẩn; doanh nghiệp đòi hỏi tính chuyên nghiệp cao, và truyền năng lượng cảm hứng tích cực và cam kết đúng giá trị đích thực.
Giá trị cốt lõi luôn được đề cao đó là tính “thần tốc”, giải quyết công việc nhanh nhất, đúng lộ trình và quy trình.
Với sự cố gắng vươn lên và trở thành doanh nghiệp lữ hành dẫn đầu tại Phú Quốc, hàng năm doanh nghiệp Vina Phú Quốc Travel đón gần 50.000 khách nội địa và trên 10.000 khách quốc tế, dẫn đầu đơn vị đón khách tại Phú Quốc.
Bên cạnh đó, Vina Phú Quốc Travel cũng là đơn vị tổ chức sự kiện, hàng năm doanh nghiệp tổ chức hơn 1.000 sự kiện... với các dịch vụ liên quan đến du lịch như: Đặt phòng, đặt vé máy bay, cho thuê xe du lịch... luôn được khách hàng tin yêu và lựa chọn.
Để tạo niềm tin cho khách hàng, công ty phải xây dựng được bản bản sắc riêng, đó là tinh thần học tập không ngừng, giúp cho nhân sự công ty nâng cao kiến thức, kỹ năng, với các hoạt động gắn kết, tổ chức thi đua, dã ngoại... giúp gia tăng hiệu quả công việc và gắn kết các thành viên lại với nhau.
Trong những năm qua, Vina Phú Quốc Travel gặt hái nhiều thành tích đáng nể như Bằng khen của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Bằng khen của Sở Du lịch Kiên Giang, Bằng khen của Hiệp hội Du lịch Việt Nam, Top 100 thương hiệu vàng Châu Á...
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Tôn vinh TOP 10 thương hiệu Sao Vàng đất Việt 2024: Vươn tầm Việt Nam
Apple tiến sát cột mốc 4.000 tỷ USD vốn hóa thị trường
Doanh nghiệp cần không ngừng đổi mới sáng tạo, tìm kiếm giải pháp mới
Thị trường Halal: Cửa đã rộng mở, làm sao khai thác tiềm năng nghìn tỷ đô?
FPT được vinh danh Top 10 thương hiệu Sao Vàng Đất Việt