Doanh thu của FPT đạt hơn 29,2 nghìn tỷ sau 9 tháng
Lợi nhuận sau thuế của cổ đông công ty mẹ đạt 1.270 tỷ đồng, tăng 8% so với cùng kỳ. Lãi cơ bản trên cổ phiếu (EPS) đạt 3.202 đồng, tăng 8% so với cùng kỳ.
Khối Công nghệ (gồm 3 mảng Phát triển phần mềm, Tích hợp hệ thống, Dịch vụ CNTT) đạt 5.737 tỷ đồng doanh thu sau 9 tháng, tăng 30% và lợi nhuận trước thuế 600 tỷ đồng, tăng 19% so với cùng kỳ.
Khối Viễn thông (gồm 2 mảng là Dịch vụ viễn thông và Nội dung số) ghi nhận doanh thu 3.975 tỷ đồng, tăng 12% và lợi nhuận trước thuế 815 tỷ đồng, tăng 7% so với cùng kỳ.
Khối Phân phối - Bán lẻ các sản phẩm công nghệ (gồm 2 mảng là Phân phối và Bán lẻ) có doanh thu 19.089 tỷ đồng và lợi nhuận trước thuế 500 tỷ đồng, tăng 20% và 19% so với cùng kỳ. Riêng mảng bán lẻ ghi nhận doanh thu tăng 53% và lợi nhuận trước thuế tăng 255% so với cùng kỳ.
Định hướng toàn cầu hoá đạt doanh thu từ thị trường nước ngoài sau 9 tháng tăng 36% so với cùng kỳ, đạt 3.409 tỷ đồng, tương đương 156 triệu USD.
Ngày 16/10, FPT vừa được đánh giá là thương hiệu có giá trị lớn thứ 6 Việt Nam với 239 triệu USD, theo danh sách 50 Thương hiệu Việt Nam có giá trị lớn nhất năm 2015 (Vietnam Top 50 brands 2015) vừa được công bố bởi Brand Finance - hãng tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới. Với tổng tài sản hợp nhất năm 2014 khoảng 1,027 tỷ USD, giá trị thương hiệu FPT hiện chiếm khoảng 23% tổng tài sản công ty và được xếp hạng AA+ của Brand Finance (A là mạnh, AA là rất mạnh, AAA là cực mạnh).
Trước đó, FPT cũng vừa lọt vào top 10 Giải thưởng Sao Vàng Đất Việt 2015 – một trong những giải thưởng về thương hiệu uy tín nhất Việt Nam hiện nay, nhằm tôn vinh các doanh nghiệp Việt Nam có thương hiệu tiêu biểu trong hội nhập kinh tế quốc tế. Đây là năm thứ 4 liên tiếp FPT được vinh danh tại Top 10 của giải thưởng này.
End of content
Không có tin nào tiếp theo