Khám phá

UFO bất ngờ xuất hiện giữa bầu trời Mỹ

(DNVN) - Một vật thể bat UFO hình cánh chim đã bất ngờ xuất hiện trên bầu trời nước Mỹ khiến nhiều người tin rằng đây là cơ sở chứng minh có sự tồn tại của người ngoài hành tinh.

Tin tức trên báo Đời sống pháp luật, vào khoảng 7 giờ tối ngày 24/10 vừa qua tại New Boston, UFO bất ngờ xuất hiện trên bầu trời nước Mỹ. Những người đam mê vật thể bay không xác định (UFO) hoàn toàn tin rằng đây là minh chứng rõ ràng nhất cho sự xuất hiện của người ngoài hành tinh.

UFO bất ngờ xuất hiện trên bầu trời nước Mỹ.

Nhiều người chứng kiến hiện tượng hiếm gặp này đã quay clip đăng tải lên mạng xã hội.  Vật thể kỳ lạ dường như có hàng cửa sổ, phòng và đèn phát sáng và trông không giống bất kỳ máy bay nào mà chúng ta từng biết đến. Báo Trí thức trẻ thông tin.

Những người chứng kiến cho biết họ đã thấy hai chiếc may bay quân sự xuất hiện sau khi UFO biến mất. Điều này đặt ra nghi vấn: Phải chăng chính phủ Mỹ đã có những phát hiện về người ngoài hành tinh nhưng vẫn chưa công bố?

Hoặc đơn giản, họ đang âm thầm thử nghiệm loại vũ khí quân sự mới. Song vẫn chưa có phát ngôn nào từ phía các bên liên quan và nhà khoa học.

Trước đó, tin tức trên báo Vnexperss, một hệ thống Webcams Mexico đã ghi nhận hình ảnh vật thể kỳ lạ xuất hiện quanh núi lửa Popocatepetl đang phun trào, thuộc khu vực biên giới giữa bang Puebla và Morelos, miền trung nước này.

Các đốm sáng và vật thể bay không xác định (UFO) này, trong đó có một vật thể hình điếu xì gà, xuất hiện trùng với thời điểm 4 đợt phun trào của ngọn núi lửa. 

 

Nhiều ý kiến cho rằng UFO được nhìn thấy khi núi lửa phun trào chỉ là những hình dạng đơn giản hình thành từ quá trình bốc hơi nhanh và mạnh. Chúng không thể được coi là tàu vũ trụ của người hành tinh.

Trong khi đó, các thợ săn UFO nhận định người ngoài hành tinh có thể đã giám sát, thậm chí tác động đến hoạt động địa nhiệt trên Trái Đất.

Hồng Hà (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo