Du lịch

Liên Hoa Group thúc đẩy kết nối kinh tế du lịch Việt Nam - Malaysia

DNVN – Trong bối cảnh Malaysia đang tăng tốc chuẩn bị cho năm du lịch quốc gia 2026, Liên Hoa Group khẳng định sẽ đặt trọng tâm vào việc phát triển và kết nối kinh tế du lịch giữa Việt Nam và Malaysia, xem đây là thị trường chiến lược trong các hoạt động xúc tiến quốc tế của tập đoàn.

30 giây quảng bá thương hiệu du lịch Việt Nam trên CNN / Không gian Tết xưa ở làng cổ Đường Lâm hút giới trẻ

Thông tin trên được ông Patrick Shenk Chi Ming – Phó Chủ tịch Điều hành Tập đoàn Liên Hoa chia sẻ tại lễ hội du lịch, nghệ thuật, văn hóa và ẩm thực Malaysia 2025" diễn ra tại TP Hồ Chí Minh vào chiều 30/7. Sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động do Bộ Du lịch, Nghệ thuật và Văn hóa Malaysia phối hợp cùng Tập đoàn Liên Hoa tổ chức tại Việt Nam, nhằm thúc đẩy hợp tác du lịch song phương và quảng bá cho chiến dịch “Visit Malaysia 2026”.

Việt Nam luôn được xác định là một trong những thị trường du lịch quan trọng hàng đầu của Malaysia tại Đông Nam Á. Theo thống kê, chỉ trong 6 tháng đầu năm 2024, đã có hơn 168.677 du khách Việt Nam đến Malaysia. Ở chiều ngược lại, có hơn 221.000 du khách Malaysia lựa chọn Việt Nam làm điểm đến.

“Chúng tôi rất mong được chào đón các bạn Việt Nam cũng như du khách quốc tế đến khám phá trọn vẹn vẻ đẹp của Malaysia. Với trách nhiệm là cầu nối hợp tác, chúng tôi muốn giới thiệu một Malaysia với mọi trải nghiệm thú vị, từ đô thị sôi động, bãi biển thơ mộng đến nền văn hóa độc đáo và ẩm thực phong phú”, ông Patrick Shenk Chi Ming chia sẻ.


Lễ hội du lịch, nghệ thuật, văn hóa và ẩm thực Malaysia 2025" tại TP Hồ Chí Minh.

Thông qua thành viên là Liên Hoa Travel, một đơn vị có hơn 20 năm kinh nghiệm với các văn phòng đại diện tại Malaysia và nhiều nước châu Á, Liên Hoa Group đã đưa hàng nghìn lượt khách Việt đến các điểm đến nổi bật của Malaysia như Kuala Lumpur, Penang, Langkawi, Melaka…

Nhận thấy tiềm năng to lớn từ thị trường, Liên Hoa Travel cam kết sẽ đẩy mạnh hơn nữa các hoạt động hợp tác cùng Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia. Cụ thể, công ty sẽ tập trung tổ chức các hội chợ, sự kiện trải nghiệm, quảng bá qua nền tảng số và hợp tác cùng những người có sức ảnh hưởng (KOL) để lan tỏa hình ảnh Malaysia đến đúng tệp khách hàng mục tiêu.

“Chiến lược của tập đoàn không chỉ dừng lại ở Malaysia. Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ tăng cường kết nối du lịch, văn hóa, nghệ thuật giữa Việt Nam và nhiều quốc gia khác trên thế giới. Đồng thời, Liên Hoa sẽ phối hợp tổ chức các đoàn khảo sát, thúc đẩy hợp tác B2B và xây dựng những kế hoạch riêng biệt để góp phần vào sự phát triển du lịch chung của nhiều quốc gia,” ông Patrick Shenk Chi Ming khẳng định.

Minh Thu
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Có thể bạn quan tâm