Khách du lịch Việt Nam tới Hàn Quốc tăng 41%
Khách Việt Nam đi du lịch chữa bệnh tại Hàn Quốc ngày càng tăng / Hàn Quốc: Hỗ trợ du khách bay thẳng đến đảo Jeju
Khẳng định Việt Nam là thị trường trọng điểm của du lịch Hàn Quốc, chiều 3/9, tại Hà Nội, Cục Du lịch Seoul (Hàn Quốc) đã tổ chức chương trình giới thiệu Du lịch Seoul 2019 mang tên “ Seoul Beauty Showroom in Hanoi”.
Chương trình giới thiệu các địa điểm du lịch mới ở Seoul trong năm nay, với sự tham dự của khoảng 130 đại diện đến từ các doanh nghiệp du lịch outbound, hãng hàng không, cơ quan truyền thông Việt Nam.
Ông Byeon Dong Hyeon - Giám đốc bộ phận Du lịch – MICE của Cục Du lịch Seoul phát biểu tại sự kiện.
Trên thực tế, trong 3 năm trở lại đây, tỷ lệ khách du lịch Việt Nam ghé thăm Hàn Quốc bình quân tăng 41%, biến Việt Nam trở thành khu vực trọng yếu đối với thị trường du lịch Seoul. Việc giao lưu giữa Việt Nam và Hàn Quốc được thúc đẩy, việc đường bay giữa hai nước tăng mạnh cũng mang lại hiệu quả rõ rệt. Bên cạnh đó, với tỷ lệ tăng trưởng kinh tế bình quân trên 6% trong suốt 10 năm vừa qua, Việt Nam được coi là "Post China" tiếp bước Trung Quốc, đồng thời được đánh giá là quốc gia quan trọng trong thị trường du lịch thế giới.
Vì vậy, dịp này Cục Du lịch Seoul đã tổ chức chương trình giới thiệu Du lịch Seoul 2019 mang tên “ Seoul Beauty Showroom in Hanoi” với sự đồng hành của tổng cộng 9 doanh nghiệp bao gồm Coex Aquarium, N Seoul Tower, Shinsegae Duty Free, Nanta, Painters Hero, Amuse Travel, Trick Eye Museum, Hanboknam, Sun & Moon. Đây đều là các công ty du lịch, các nhóm trình diễn và đoàn thể tiêu biểu trong ngành du lịch Seoul.
Đặt trọng tâm vào chủ đề “Beauty”, sự kiện lần này phản ánh những quan tâm đối với nét đẹp và cơn sốt K-Beauty đang bùng lên mạnh mẽ, với sức hút của mỹ phẩm Hàn Quốc tại Việt Nam. Qua tên gọi “Seoul Beatuy Showroom in Hanoi”, Cục Du lịch Seoul muốn giới thiệu lịch trình du lịch mới mẻ xoay quanh vẻ đẹp và thời trang tại Seoul
N Seoul Tower điểm tham quan hấp dẫn tại Seoul.
Còn với chủ đề “Fashion & Trend”, lịch trình ngày 2 giới thiệu các landmark thời trang, các quán ăn ngon, các chốn hẹn hò lãng mạn ở Seoul.
Với chủ đề “Healing & Relax”, lịch trình ngày 3 giúp du khách xả hết mọi mệt mỏi về thể chất và tinh thần. Lịch trình 3 ngày 2 đêm này tập trung hướng đến khách du lịch Việt Nam.
Mặt khác, 2 ngày sau khi kết thúc Chương trình Giới thiệu Du lịch Seoul, Cục Du lịch Seoul tiếp tục tham gia International Travel Expo lần thứ 15 diễn ra tại Saigon Exhibition and Convention Center Tp. Hồ Chí Minh vào các ngày 5 – 7/9/2019. Tương tự như Chương trình giới thiệu du lịch Seoul tại Hà Nội, sự kiện này được thực hiện theo concept ‘Seoul Beauty Showroom’, lần đầu tiên công bố hình ảnh quảng bá du lịch Seoul 2019 với sự góp mặt của nhóm nhạc BTS - Đại sứ danh dự quảng bá du lịch Seoul.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Bấm chuông giữa trưa, mẹ chồng bơ phờ tìm đến xin ở nhờ: Cú sốc gia đình khiến tôi nghẹn lời
10 triệu mỗi tháng gửi về chăm bố mẹ chồng, nhưng ngày về thăm quê, nhìn mâm cơm nghèo nàn, tôi lặng người
Từ ngày 22/11 đến cuối năm: Ba con giáp đón sóng may mắn, tài lộc hanh thông, sự nghiệp thăng tiến
Giải mã giấc mơ thấy người đã khuất xuất hiện trở lại
Bí mật kinh hoàng sau tờ đăng ký xe máy của mẹ chồng: Cơn ác mộng của một cuộc hôn nhân tưởng như hoàn hảo
Từ cuối tháng 11: Sao tài lộc rực sáng, 4 con giáp bứt phá và hưởng lộc lớn