Đời sống

Làn sóng tẩy chay bố mẹ Pam Yêu Ơi lan rộng, chuyện gì đang xảy ra?

Salim và Hải Long - bố mẹ của em bé Pam nhận về hàng triệu lượt quan tâm trên mạng xã hội đang nhận về nhiều chỉ trích vì lặp đi lặp lại một hành động từng được dân tình nhắc nhở nhiều lần.

Ở Việt Nam trồng đầy một loại cây thường làm thức ăn cho lợn nhưng ra nước ngoài thành sản vật tỷ đô, Trung Quốc có bao nhiêu mua bấy nhiêu / Định bỏ chồng để tái hợp tình cũ giàu có đẹp trai nhưng thấy mặt anh, tôi hoảng hồn chạy

Thời gian gần đây, bố mẹ Pam Yêu Ơi tiếp tục tạo ra làn sóng phẫn nỗ khi biến con gái trở thành KOL “quá đà” trong khi bé chỉ mới 2 tuổi. Thậm chí, Pam còn bị lập group anti với số lượng người tham gia lớn, khiến dân tình vô cùng phẫn nộ.

Việc biến con thành ngôi sao nhí sớm của gia đình Salim và Hải Long từng được dân tình nhắc nhở nhiều lần. Tuy nhiên, cả hai liên tục phớt lờ và tiếp tục cho con gái tham gia các sự kiện quảng bá sản phẩm, làm thương mại, mất đi quyền riêng tư của con trẻ.

Ngay từ khi còn nhỏ, bé Pam đã tham gia nhiều sự kiện lớn.

Mới đây, trong một sự kiện diễn ra tại trung tâm thương mại, bé Pam liên tục bật khóc nức nở và ngại ngùng khi nhìn thấy rất đông người lớn, ai cũng đều cầm sẵn điện thoại trực chờ để ghi lại khoảnh khắc em bé xuất hiện.

Thậm chí, những người có mặt tại sự kiện còn hét rất lớn khiến Pam Yêu Ơi giật mình, sợ hãi. Salim và Hải Long còn nhiều lần “mớm” lời để con gái nói ra một số cụm từ viral trên mạng xã hội như: “Con chào các cô ạ”, “chu chu”, “ngoan xinh yêu đây rồi”... dù bé đang rụt rè trước đám đông.

Pam liên tục khóc vì có quá nhiều người.

Làn sóng chỉ trích đạt đỉnh điểm khi bố mẹ Pam Yêu Ơi không có bất kỳ động thái nào bảo vệ em bé ngoài việc gượng cười và bế con, mặc cho dân tình vây kín, mong muốn chạm tay vào người Pam.

Một người dùng mạng xã hội để lại bình luận: “Kể cả có người lớn thì đi mấy sự kiện này vẫn sợ khiếp vía và trauma đến cuối đời, không phủ nhận có nhiều bạn fan dễ thương nhưng đừng quên còn nhiều người quá kích và không đủ bảo an dẫn đến hỗn loạn”.

 

Người dùng khác cũng bày tỏ quan điểm: “Rất rất thích Pam vì em bé rất ngoan, thông minh và dễ thương. Nhưng bố mẹ em làm ơn đừng ham mang con ra thương mại hoá nữa được không? Thật sự rất mất cảm tình”.

Không ít người chỉ trích cách làm của Hải Long và Salim.

Bên cạnh việc tham gia các sự kiện lớn, gia đình Pam cũng nhận về nhiều quảng cáo không phù hợp với lứa tuổi con nhỏ. Đồng thời, việc đăng tải quá nhiều hình ảnh trẻ nhỏ lên mạng xã hội cũng không phải là hành động an toàn, bất kỳ ông bố, bà mẹ nào cũng đều chú ý đến hành động này.

Trước đó, gia đình Pam từng bày tỏ hạn chế đăng hình của em lại, chỉ đăng một số hình ảnh được ghi lại từ trước đó, nhưng thực tế lại khác. Đặc biệt, việc gia đình Salim tiếp tục lựa chọn tham gia sự kiện đông người cũng khiến dân tình thêm một lần nữa thất vọng.


 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm