Nắng nóng khiến biển quảng cáo bỗng hóa thành bức tranh kinh dị
Tiệc tân gia của mẹ chồng và “món quà” bất ngờ từ con dâu bị hắt hủi / Nghe lời mẹ đuổi vợ ra khỏi nhà, gã chồng bội bạc nhận 'quả báo' chỉ sau 1 tuần
Tấm biển hiệu bên ngoài một cửa hàng Nhật Bản có hình em bé đã trở thành đề tài đàm tiếu của cư dân mạng trong thời gian gần đây, khi nó trông giống như "cảnh tượng trong phim kinh dị".
Cụ thể, Hangai Nagahamalà một cửa hàng quần áo và hàng tạp hóa ở thành phố Nagahama, tỉnh Shiga của Nhật Bản, cótreo một tấm biểnquảng cáotrong 10 nămvới nội dung là một em bé đáng yêu với nội dung "Chúng tôi có rất nhiều thứ tốt và rẻ".
Tuy nhiên, năm ngoái, sau một mùa hè đặc biệt nóng nực,tấm biển quảng cáo đã biến thành một bức tranh kinh dị, với đôi mắt và miệng của đứa trẻtrở nên đen kịt. Do sức nóngcùngánh sáng mặt trời trực tiếp, màu tối của biển hiệu đã hấp thụ nhiệt nhiều hơn nên bị cháy xém, tạo nên một cảnh tượng đáng sợ.
Mọi thứ trở nên tồi tệ hơn trong năm nay, sau một mùa hè nóng nực khác. Cái nóng khiến cho biển hiệu cửa hàng từng đáng yêu lại càng trở nên đáng sợkhi toàn bộ khuôn mặt của em bé giờ đây càng trở nên khủng khiếp hơn.
Mùa hè năm ngoái, Masanao Itaya, ông chủ cửa hàngchia sẻ với truyền thông rằng,ông nhận thấy biển hiệu cửa hàng của mình đã bị hư hại từ hồi tháng 8 và định sửa đổi vì sợ rằng nó có thể khiến khách hàng sợ hãi. Tuy nhiên, tuy nhiên khi thấy những người qua đường cứ dừng lại trước cửa hàng để chụp ảnh tấm biển, ông đã thay đổi quyết định.
Tháng trước, sau một mùa hè phá kỷ lục về nhiệt độ, biển báo một lần nữa lại trở thành tiêu đề tin tức ở Nhật Bản. Do nhiệt độ quá cao, các vùng tối xung quanh mắt và miệng của em bé trở nên to hơn, và các đốm đen bắt đầu xuất hiện trên má và mũi, khiến nó trở nên đáng sợ hơn. Không rõ liệu Itaya cuối cùng có gỡ biển báo xuống hay không, hay ông cótiếp tục tận dụng lợi thế của tấm biển đang được quảng cáo miễn phí trên mạng xã hội hay không.
Một số cư dân mạng hài hước rằng người chủ đừng nên thay thế tấm biển này cho đến khi qua dịp lễ Halloween, bởi "tinh thần" của nó rất phù hợp với không khí rùng rợn.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Vì sao người xưa kiêng kỵ 'có tiền đừng mua đất ven sông, giàu có cũng không lấy vợ tái giá'?
Tử vi tuần mới 12 con giáp: Tý đối mặt áp lực, Sửu được quý nhân phù trợ
Nỗi buồn lớn nhất của phụ nữ không phải là nghèo, mà là chồng đã ngoài 50 tuổi vẫn ở 2 trạng thái này
Thảm họa của hôn nhân không phải là vợ chồng bất đồng quan điểm mà là 3 điều này
Ngày cuối năm 2024: 4 con giáp hưởng trọn lộc trời, tài lộc ghé thăm tưng bừng
Người xưa dạy: 'Mua đậu phụ chọn rìa, mua củ sen chọn đốt', vì sao lại như thế?