Nhân viên Điện lực Đức Hòa trả tài sản cho khách hàng bỏ quên
Cần lan tỏa năng lượng tích cực / Chủ tịch Hội hết lòng vì người khiếm thị
Theo đó, vào lúc 16 giờ 30 phút, ngày 4/4/2022, trong lúc vệ sinh phòng giao dịch khách hàng, anh Lê Thành Trung, nhân viên giao dịch khách hàng phát hiện một túi xách do khách hàng bỏ quên, sự việc được báo cáo lên Ban Giám đốc Điện lực Đức Hòa để kiểm tra.
Trước sự chứng kiến của một số đồng nghiệp, khi mở túi xách phát hiện một số giấy tờ tùy thân tên Nguyễn Thị Nga, ngụ quận 8, TP.HCM và tiền mặt 8.520.000 đồng, Điện lực Đức Hòa nhanh chóng liên hệ khách hàng để nhận lại tài sản. Ngày 05/4/2022 khách hàng Nguyễn Thị Nga đã đến để nhận lại tài sản để quên. Chị Nga cùng người thân rất vui mừng và gửi lời cám ơn sâu sắc đến nhân viên giao dịch khách hàng và lãnh đạo Điện lực Đức Hòa.
Được biết, trước đó năm 2021, anh Ngô Ngọc Tín, nhân viên giao dịch khách hàng cũng đã trả lại hồ sơ gồm nhiều giấy tờ có giá trị cho khách hàng Nguyễn Thị Ngọc, ngụ thị trấn Hậu Nghĩa đã bỏ quên khi đến giao dịch.
Việc làm của các nhân viên Phòng giao dịch, Điện lực Đức Hòa đã góp phần xây dựng hình ảnh đẹp đối với khách hàng sử dụng điện, thể hiện nét đẹp văn hóa của ngành điện.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Tử vi ngày 8/11/2024 của 12 con giáp: Tuổi Mùi gặp nhiều thách thức, công việc bị cản trở bởi tiểu nhân
Gặp mẹ chồng tương lai, tôi bàng hoàng nhận ra: "Bác sĩ từng khám thai cho mình!"
Choáng váng trước cảnh em chồng sau bốn tháng sinh con: Người gầy gò, mắt quầng thâm, tưởng chừng chẳng còn sức sống
Thủ thuật đuổi gián, kiến và muỗi không còn sống trong nhà! Không ngờ nó có hiệu quả 100% mà nhiều người không biết
Nam hay nữ có 4 dấu hiệu này trong lòng bàn tay chứng tỏ có số phú quý giàu sang
Gen Z dẫn đầu tỷ lệ ngoại tình, điều gì gây ra xu hướng này?