Nhân viên Điện lực Đức Hòa trả tài sản cho khách hàng bỏ quên
Cần lan tỏa năng lượng tích cực / Chủ tịch Hội hết lòng vì người khiếm thị
Theo đó, vào lúc 16 giờ 30 phút, ngày 4/4/2022, trong lúc vệ sinh phòng giao dịch khách hàng, anh Lê Thành Trung, nhân viên giao dịch khách hàng phát hiện một túi xách do khách hàng bỏ quên, sự việc được báo cáo lên Ban Giám đốc Điện lực Đức Hòa để kiểm tra.
Trước sự chứng kiến của một số đồng nghiệp, khi mở túi xách phát hiện một số giấy tờ tùy thân tên Nguyễn Thị Nga, ngụ quận 8, TP.HCM và tiền mặt 8.520.000 đồng, Điện lực Đức Hòa nhanh chóng liên hệ khách hàng để nhận lại tài sản. Ngày 05/4/2022 khách hàng Nguyễn Thị Nga đã đến để nhận lại tài sản để quên. Chị Nga cùng người thân rất vui mừng và gửi lời cám ơn sâu sắc đến nhân viên giao dịch khách hàng và lãnh đạo Điện lực Đức Hòa.
Được biết, trước đó năm 2021, anh Ngô Ngọc Tín, nhân viên giao dịch khách hàng cũng đã trả lại hồ sơ gồm nhiều giấy tờ có giá trị cho khách hàng Nguyễn Thị Ngọc, ngụ thị trấn Hậu Nghĩa đã bỏ quên khi đến giao dịch.
Việc làm của các nhân viên Phòng giao dịch, Điện lực Đức Hòa đã góp phần xây dựng hình ảnh đẹp đối với khách hàng sử dụng điện, thể hiện nét đẹp văn hóa của ngành điện.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
5 bộ phận “bẩn nhất” của con lợn mà người bán thịt không bao giờ cho gia đình ăn
Tôm sông và tôm biển: Loại nào ngon hơn, bổ dưỡng hơn? Đừng để giá cả đánh lừa, sự thật sẽ khiến bạn bất ngờ
Nếu bạn không giàu thì ai sẽ giàu? Từ năm 2025 đến năm 2028, ba con giáp sẽ giàu có và thịnh vượng liên tiếp 3 năm
'Phòng khách có bốn cây, mười nhà thì chín nhà giàu', hút tài lộc cực nhiều
Bạn có pin cũ ở nhà không? Đừng vội vứt đi, có tiền cũng khó mua được, nó thực sự nâng cao kiến thức của bạn
Bốn kiểu người này không cần phải thờ Phật nhưng Phật lại có “tình cảm” sâu sắc, bạn có nghĩ mình là một trong số họ không?