Đời sống

Nhân viên văn phòng lấn sân livestream bán hàng "mượt" nhất hiện tại: Doanh thu cả tỷ/phiên, giàu cỡ nào?

Cô nàng là một YouTuber lấn sân livestream "mượt" nhất hiện tại.

Cộng đồng Liên Quân ráo riết tìm nữ coser giấu mặt, biến hình thành Veres Kimono xinh đẹp "hết nước chấm" / Nhà ở phạm lỗi phong thủy này sẽ khiến chồng ngoại tình, là một bà vợ thông minh phải sửa ngay, kẻ thứ ba không có cửa bước vào

An Phương (sinh năm 1993, TPHCM) là một trong những beauty blogger Việt Nam đời đầu trên YouTube có hơn 412 nghìn người đăng ký, thường hoạt động với nickname Letsplaymakeup. Hiện tại cô nàng có hơn 326 nghìn người theo dõi trên Instagram và 132,7 nghìn follower trên TikTok.

Là một beauty blogger nổi tiếng với tính cách hoạt bát, thân thiện và vui vẻ, An Phương trở thành gương mặt rất quen thuộc trong ngành review về mỹ phẩm. Với bệ phóng này, cô nàng tiếp tục mở rộng định hướng, sáng tạo nội dung về thời trang, du lịch, phong cách sống... hợp tác với nhiều thương hiệu lớn như Dior, Chanel, Hermes...

Nhân viên văn phòng lấn sân livestream bán hàng

Beauty Blogger An Phương.

Vài năm trở lại đây cô nàng còn nâng cao độ nhận diện của mình trên TikTok, thử sức với livestream bán hàng. Mặc dù xuất phát điểm là KOL, nhưng vốn hoạt ngôn và lúc nào cũng tràn đầy năng lượng, An Phương nhanh chóng hoà nhập công cuộc "chốt đơn", tạo ra rất nhiều phiên live có doanh thu tiền tỷ.

An Phương từng thẳng thắn chia sẻ sau hơn chục phiên live mà cô nàng thực hiện: "Trong một buổi live stream tiền tỷ thì sẽ nhận được khoảng 15-20% hoa hồng, nếu bạn nào thoả thuận tốt hơn thì có thể sẽ đến 35%. An Phương ví dụ cụ thể, phiên live 1 tỷ tính ra được 150 - 200 triệu, nhưng trừ thuế TNCN, phí ekip, phí sản xuất… thực tế sẽ thu được hơn 100 triệu."

Nhân viên văn phòng lấn sân livestream bán hàng

Nhân viên văn phòng lấn sân livestream bán hàng

Cuộc sống của An Phương ngoài đời cũng thu hút một lượng lớn người quan tâm. Cô không hay flex tài sản song nhiều người đoán rằng An Phương rất khá giả thậm chí giàu lên nhờ nhiều năm hoạt động trong nghề review, livestream...

 

An Phương cũng bắt đầu xây dựng sự nghiệp riêng từ rất sớm. Ngoài là nhà sáng tạo nội dung, KOL, livestream bán hàng... thì cô nàng cũng đang theo đuổi công việc văn phòng 6 năm nay. Với năng lực đa nhiệm và chăm chỉ làm việc, thì việc sở hữu tài sản không hề nhỏ khi vừa bước sang tuổi 30 cũng là điều hiển nhiên.

Nhân viên văn phòng lấn sân livestream bán hàng

Mặc dù không khoe nhà khoe xe, nhưng thi thoảng An Phương vẫn thoải mái chia sẻ những món đồ hiệu mà cô nàng vừa sở hữu. Tết năm ngoái, cô nàng đã tự thưởng cho mình chiếc đồng hồ Rolex có giá mấy trăm triệu đồng. Một video khác, trong 1 tiếng đồng hồ shopping, cô nàng đã xuống tiền xách về 8 món đồ Chanel đắt đỏ. Lướt một vòng Instagram của An Phương, dễ nhận ra cô nàng là một tín đồ Chanel thứ thiệt khi cây đồ nào cũng thấy xuất hiện item của thương hiệu sang chảnh này.

 

Nhân viên văn phòng lấn sân livestream bán hàng

Nhân viên văn phòng lấn sân livestream bán hàng

Từ rất sớm, năm 2017 An Phương đã bắt đầu hành trình chơi túi hiệu. Đến năm 2021 cô đã sở hữu hơn 24 chiếc túi hiệu bao gồm Dior, Saint Laurent, LV, Chanel, Gucci, Prada... tính qua loa cũng hơn 1,1 tỷ đồng.

Nhân viên văn phòng lấn sân livestream bán hàng

Chỉ sau 4 năm sưu tập, cô nàng đã có 24 chiếc túi hiệu vào năm 2021.

 

Ngoài sắm hàng hiệu, An Phương cũng tiêu tiền rất đẳng cấp cho các chuyến du lịch Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore... Trong lần đầu tiên đi Nhật vào 4 năm trước, cô nàng đã ăn bữa tối hết 14 triệu đồng. Chuyến đi Nhật gần đây nhất vào tháng 6 năm ngoái, cả hai còn đi ăn ở nhà hàng 1 sao Micheline rất khó để đặt bàn.

Nhân viên văn phòng lấn sân livestream bán hàng


 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm