Đời sống

Quảng bá điểm đến Văn hóa – Du lịch Hà Nội năm 2020

DNVN - Chương trình “Quảng bá điểm đến Văn hóa – Du lịch Hà Nội năm 2020” sẽ diễn ra từ ngày 26 – 28/6/2020 tại Khu vực Vườn hoa Lý Thái Tổ, Nhà Bát Giác, phố Lê Thạch, Quận Hoàn Kiếm TP. Hà Nội.

Hà Nội tăng cường các biện pháp giảm thiểu chất thải nhựa tại công sở / Hà Nội đón vị khách du lịch quốc tế đầu tiên đến “ xông đất”

Nhằm khẳng định Hà Nội là điểm đến an toàn, thân thiện, chất lượng và hấp dẫn, hưởng ứng chương trình kích cầu du lịch nội địa do Bộ VHTTDL phát động với chủ đề “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam”, UBND Thành phố Hà Nội tổ chức chương trình quảng bá điểm đến văn hóa- du lịch Hà Nội năm 2020 với các hoạt động quảng bá di sản văn hóa và Lễ hội kích cầu du lịch và giới thiệu đồ uống không cồn đặc trưng của Hà Nội năm 2020.

Sự kiện sẽ được tổ chức từ 19h00 ngày 26/6/2020 đến 22h00 ngày 28/6/2020 với các hoạt động: Khai mạc, công bố chương trình kích cầu du lịch Hà Nội với các sản phẩm tour du lịch đặc sắc được giảm giá từ 30-50%; giới thiệu đồ uống không cồn là những sản phẩm đồ uống truyền thống, đặc sản điạ phương, đặc sản có chỉ dẫn địa lý và các sản phẩm đồ uống theo xu hướng của giới trẻ hiện nay.

Đây là thời điểm phù hợp để tạo đòn bẩy kích thích các ngành nghề kinh tế tổng hợp phát triển trở lại. Được sự chỉ đạo sát sao của UBND thành phố Hà Nội, các sở, ban, ngành và đơn vị trực thuộc thành phố Hà Nội phối hợp.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa.

Với quy mô 80 gian hàng tiêu chuẩn được chia thành 02 khu: Không gian quảng bá sản phẩm kích cầu du lịch: gồm 50 gian hàng với sự tham gia của hơn 70 doanh nghiệp lữ hành và khu điểm du lịch, Lễ hội kích cầu du lịch đã huy động các doanh nghiệp tung ra trên 1000 tour kích cầu du lịch cho hàng trăm nghìn lượt khách khuyến mại giảm giá sâu để du khách có cơ hội được sử dụng dịch vụ cao cấp với giá tốt nhất. Đặc biệt, Hanoitourist và các doanh nghiệp sẽ công bố một số sản phẩm du lịch mới xây dựng trên cơ sở những điểm di tích lịch sử văn hóa đặc trưng của Hà Nội xây dựng thành những tour độc lạ, mang lại trải nghiệm mới.

Cùng với hoạt động kích cầu của các hãng lữ hành, Lễ hội có sự tham gia tích cực của hai hãng hàng không hàng đầu Việt Nam: Vietnamairlines và Vietjetair, hai hãng hàng không đồng hành cùng chương trình sẽ tung ra hàng chục ngàn vé máy bay giá rẻ, các game show với giải thưởng hấp dẫnthu hút người dân tham gia lễ hội và mua các sản phẩm khuyến mãi nhằmkích cầu du lịch và di chuyển của nhân dân Thủ đô trong thời điểm phục hồi lại toàn bộ các hoạt động Kinh tế, Văn hóa, Xã hội, du lịch…Trong thời gian diễn ra Lễ hội, nhân dân Thủ đô và khách du lịch trong nước còn được thưởng thức nhiều chương trình biểu diễn nghệ thuật đặc sắc, giờ vàng giải nhiệt, tìm hiểu về Hà Nội nhận giải thưởng, các games show nhận quà tại các gian hàng ...

Không gian giới thiệu đồ uống không cồn: gồm các sản phẩm đồ uống dặc trưng: các món chè truyền thống đặc trưng của Hà Nội: gồm 30 gian hàng giới thiệu các sản phẩm đồ uống như Chè long nhãn hạt sen, Cà phê, nước sấu, tào phớ, các loại đồ uống được pha chế tổng hợp, đồ uống đóng hộp của các nhãn hàng có mặt trên thị trường, các loại chè đặc sản vùng miền có tại Hà Nội và đặc biệt không thể thiếu là các quán trà công nghệ phù hợp với giới trẻ hiện nay…các sản phẩm đồ uống đều do các nghệ nhân, các cơ sở kinh doanh đạt tiêu chuẩn ATVSTP thực hiện.

Tại thời điểm này, công tác chuẩn bị về cơ bản đã xong, tất cả hứa hẹn sẽ mang lại một không gian rực rỡ nhiều sắc màu. Trong bối cảnh Việt Nam chưa đón khách du lịch quốc tế đến do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, thành phố Hà Nội tập trung chú trọng khai thác thị trường tại chỗ, thị trường khách du lịch trong nước tới Hà Nội, các quận huyện đều chú trọng đẩy mạnh phát triển dịch vụ, khai thác giá trị điểm đến, cải tạo môi trường du lịch để sẵn sàng cung cấp dịch vụ có chất lượng cao tới du khách.Việc tổ chức Lễ hội sẽ tạo điều kiện cho nhân dân Thủ đô được tiếp cận các sản phẩm tour du lịch hấp dẫn, được giảm giá khuyến mãi nhưng chất lượng đảm bảo, nhất là trước thời điểm học sinh nghỉ hè năm học 2019– 2020.

Linh Khánh
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo