Đời sống

Quảng bá Du lịch Việt Nam qua TikTok

DNVN - Sáng 28/5, tại Hà Nội,Hội Du lịch cộng đồng Việt Nam (VCTC) và TikTok đã tổ chức Lễ ký kết hợp tác và ra mắt các sản phẩm bán chung thương hiệu "CTC Group Tour".

Theo thỏa thuận này, Hội Du lịch Cộng đồng Việt Nam sẽ chính thức vận hành tài khoản VCTC trên nền tàng TikTok để giới thiệu các sản phẩm du lịch đặc sắc của hội viên và các thành viên. Đây cũng được coi là một sáng kiến của VCTV trong công cuộc chuyển đổi số của ngành du lịch Việt Nam trong cuộc Cách mạng Công nghiệp 4.0.

VCTV và TikTok sẽ đồng hành để đẩy mạnh những giá trị đặc sắc của từng vùng, miền; chia sẻ những clip đặc trưng theo từng chương trình tour riêng biệt của các đơn vị tại các địa phương tới khách hàng trong nước và quốc tế.

Ngoài ra, dưới sự bảo trợ và đồng ý của Tổng cục Du lịch, Tạp chí Du lịch và TikTok Việt Nam cũng tiến hành hợp tác trong việc phát triển các nội dung về du lịch Việt Nam trên nền tảng TikTok. Theo đó, Tạp chí Du lịch có trách nhiệm vận hành tài khoản VietnamTourism trên nền tảng TikTok. TikTok có trách nhiệm tổ chức các khóa đào tạo hướng dẫn cho Tạp chí Du lịch và các đối tác về cách tạo videos/ phim và sử dụng nền tảng TikTok hiệu quả.

Lễ ký kết hợp tác giữa Hội du lịch cộng đồng Việt Nam (VCTC) và TikTok,

Lễ ký kết hợp tác giữa Hội du lịch cộng đồng Việt Nam (VCTC) và TikTok.

Với mục tiêu hỗ trợ quảng bá du lịch Việt Nam, TikTok sẽ vận dụng công nghệ, các công cụ và tính năng trên TikTok để cùng Tạp chí Du lịch triển khai chuỗi chương trình quảng bá cho du lịch Việt Nam trong năm 2019-2020 mang tên #Hello VietNam. Chương trình #Hello VietNam có mục tiêu ước tính là 100 triệu lượt xem nội dung trực tuyến và 30.000 nội dung video ngắn quảng bá cho cảnh đẹp Việt Nam.

Ông Nguyễn Lâm Thanh, Giám đốc chính sách công TikTok Việt Nam cho biết, ra đời cách đây 2 năm, TikTok là một ứng dụng, mạng xã hội tích hợp nhiều video ngắn dành cho giới trẻ với trên 600 triệu người sử dụng hằng tháng, nhằm ghi lại và chia sẻ những nguồn cảm hứng sáng tạo, những kiến thức thực tiễn và những khoảnh khắc đầy ý nghĩa trong cuộc sống hằng ngày. TikTok cam kết xây dựng môi trường an ninh mạng an toàn, bảo vệ các tài khoản người dùng, không vi phạm pháp luật và duyệt các nội dung video kỹ lưỡng để đảm bảo các nội dung phù hợp với văn hóa từng nước.

Nhân dịp này, VCTC đã cho ra mắt một số chương trình du lịch tiêu biểu, những chương trình khách ghép chạy chung mang thương hiệu “CTC Group Tour”. Đây là đại diện cho rất nhiều sản phẩm mà Hội viên của VCTC đã xây dựng nhằm giúp các điểm đến du lịch được đảm bảo về chất lượng dịch vụ, giá cả… qua những cam kết với Hội khi thống nhất đưa vào làm sản phẩm bán chung.

Hoài Nam
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo