Đời sống

Quốc gia châu Á có nhiều phụ nữ sở hữu siêu xe Ferrari nhất thế giới, toàn là 'phú bà' trẻ tuổi

Tỉ lệ phụ nữ sở hữu siêu xe Ferrari ở quốc gia châu Á này gấp 4 lần so với các nước khác trên thế giới.

CĐM choáng váng với cuộc sống sang chảnh của tỷ phú trẻ nhất thế giới, mới 9 tuổi đã nhà lầu, siêu xe, máy bay riêng / Tình trẻ ôm mớ tiền khủng cùng siêu xe 'lặn mất tăm', quý cô còn 'đau' hơn vì lý do này

Ảnh minh họa

Ferrari là thương hiệu đình đám của thế giới, chuyên sản xuất những dòng siêu xe đắt đỏ và mạnh mẽ bậc nhất thế giới. Chính vì vậy nó được xem là biểu tượng của sự sang trọng, cá tính, được nhiều người đàn ông lựa chọn làm món đồ thể hiện sự thành công của mình.

Tuy nhiên ngày nay, siêu xe không chỉ còn là món đồ chơi dành cho phái mạnh, ngày càng có nhiều phụ nữ đam mê tốc độ và sự mạnh mẽ sở hữu dòng xe này. Tại châu Á, có một quốc gia được xếp ở vị trí đầu tiên trong bảng xếp hạng nước có nhiều phụ nữ sở hữu Ferrari nhất, đó là Trung Quốc.

Theo thống kê, tại các quốc gia khác trên thế giới thì phụ nữ chỉ chiếm 5% trong tổng số xe Ferrari được mua (95% là nam giới). Tuy nhiên, con số này ở xứ sở tỷ dân lại lên đến 20 % (80% là nam giới), gấp 4 lần so với mặt bằng chung. Hiển nhiên những người sở hữu siêu xe toàn là những "phú bà" cực kì giàu có nhưng điều đáng nói là ở Trung Quốc, những "phú bà" này còn có tuổi đời khá trẻ.

Ông chủ của Ferrari là Amedeo Felisa từng tiết lộ trong một buổi triển lãm ở Bắc Kinh rằng:“Độ tuổi trung bình của những người mua Ferrari ở Trung Quốc trẻ hơn 10 tuổi so với phần còn lại của châu Âu. Và ở Trung Quốc, có rất nhiều phụ nữ bản lĩnh đang tham gia công việc kinh doanh, điều hành các doanh nghiệp lớn. Họ có tiền và họ có đủ khả năng để mua một chiếc Ferrari". “Sự thay đổi trong tỷ lệ này là một điều bất ngờ và rất đáng hoan nghênh đối với chúng tôi, Trung Quốc là một thị trường tiềm năng. Khi mọi người nỗ lực làm việc và đạt được thành công, họ sẽ muốn nhận được phần thưởng. Và rõ ràng phần thưởng một chiếc Ferrari là xứng đáng và là niềm khao khát của nhiều phụ nữ",ông Felisa nhấn mạnh.

Trung Quốc quả thực là thị trường vô cùng tiềm năng của Ferrari khi có đến 12% doanh số bán hàng của hãng này trong năm 2022 đến từ Trung Quốc. Trước Ferrari, các nhãn hàng thời trang xa xỉ cũng đã thành công chinh phục thị trường này và thu về nguồn lợi khủng khi giải tỏa được nhu cầu mua sắm lớn của những người có thu nhập cao ở đây.

 

 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm