Đời sống

Trao giải thưởng Du lịch Hàn Quốc năm 2019

DNVN - Tối 12/12, tại Hà Nội, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam (KTO tại Việt Nam) tổ chức gala dinner cuối năm “Đêm Hàn Quốc và Lễ trao giải Du lịch Hàn Quốc năm 2019” .

Khách Việt Nam đi du lịch chữa bệnh tại Hàn Quốc ngày càng tăng / Hàn Quốc: Hỗ trợ du khách bay thẳng đến đảo Jeju

Năm 2019 được coi là một năm thành công của hoạt động giao lưu du lịch giữa Việt Nam - Hàn Quốc với sự tăng trưởng vượt bậc lượng khách du lịch tới cả hai quốc gia. Tính đến tháng 9, lượng khách du lịch Hàn Quốc đến với Việt Nam đã đạt hơn 3.1 triệu lượt – tăng khoảng 22.5% so với cùng kỳ năm 2018 và là thị trường quan trọng thứ 2, sau Trung Quốc đối với du lịch Việt Nam. Ở chiều ngược lại, tính đến hết tháng 11/2019, số lượng khách du lịch Việt Nam đến Hàn Quốc đã đạt hơn 521 nghìn lượt, tăng khoảng 21.9% so với cùng kỳ năm 2018 và tiếp tục giữ vững thành tích là thị trường có mức tăng trưởng số lượng khách ổn định của du lịch Hàn Quốc.

Bên cạnh số lượng khách tăng trưởng mạnh mẽ, trong năm 2019 số lượng các sản phẩm du lịch mới chất lượng cũng không ngừng được giới thiệu tới du khách Việt Nam. Chiến dịch quảng bá cho bốn mùa Xuân, Hạ, Thu, Đông do KTO tại Việt Nam tổ chức đã nhận được sự hưởng ứng của 10 đơn vị du lịch lớn và có uy tín trong cả nước, ra mắt được hơn 100 sản phẩm du lịch mới với nhiều trải nghiệm mới lạ dành cho du khách Việt như tham dự các lễ hội các mùa, trải nghiệm trượt tuyết tại khu nghỉ dưỡng, khám phá trường quay các bộ phim truyền hình nổi tiếng, chợ truyền thống, điểm đến dành cho gia đình, các điểm đến du lịch nghỉ dưỡng, ....

Ông

Trưởng đại diện Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam Park Jong Sun phát biểu tại sự kiện.

Đặc biệt, vào tháng 9 và tháng 11/2019, KTO phối hợp cùng Bộ Văn hóa Thể thao Du lịch Hàn Quốc tổ chức “Tuần lễ chào đón khách du lịch Việt Nam – Vietnam Welcome Week 2019” với nhiều hoạt động như: Hỗ trợ và quảng bá hướng tới khách du lịch Việt Nam tại các địa điểm du lịch nổi tiếng tại Hàn Quốc; tổ chức Roadshow quảng bá du lịch MICE Hàn Quốc tại Hà Nội…

Nhờ những hoạt động tích cực này, ước tính số lượng khách Việt Nam đến thăm Hàn Quốc trong năm 2019 dự kiến sẽ đạt 550 nghìn lượt, tăng trưởng hơn 20% so với năm 2018, và giữ vững vị trí là một trong số các thị trường có số lượng khách du lịch tới Hàn Quốc nhiều nhất. Đặc biệt trong mảng du lịch khen thưởng, trong năm 2019, KTO đã hỗ trợ hơn 71 nghìn khách du lịch Việt Nam đến với Hàn Quốc, tăng 16.61% so với năm 2019 và đứng số 1 trong 32 thị trường thực hiện chính sách hỗ trợ cho các đoàn du lịch khen thưởng. Trong số các đoàn được hỗ trợ từ KTO, có tới hơn 250 đoàn du lịch với quy mô hơn 100 khách.

bbbb

Lễ trao giải thưởng Du lịch Hàn Quốc năm 2019.

 

Giải thưởng Du lịch Hàn Quốc 2019 bao gồm các hạng mục: “Đối tác Chiến lược”, “Đối tác Sáng tạo”, “Đối tác Ấn tượng”, “Nhà báo Xuất sắc”, “Giải thưởng đặc biệt dành cho Chuyên gia tư vấn du lịch cao cấp Hàn Quốc” và tri ân các đối tác hoạt động xuất sắc. Giải thưởng Du lịch Khen thưởng Hàn Quốc 2019 sẽ bao gồm hai hạng mục: “Đối tác Vàng”, “Đối tác Chiến lược” và “Đối tác Ấn tượng”. Căn cứ xét giải dựa trên số liệu thống kê thành tích của các đơn vị, cá nhân trong việc đưa khách đoàn khen thưởng và khách ghép đoàn đi Hàn Quốc trong năm 2019.

Trưởng đại diện Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam, ông Park Jong Sun chia sẻ: “Năm 2019 là một năm có thể coi là thành công của thị trường Việt Nam đối với du lịch Hàn Quốc. Với tốc độ tăng trưởng ổn định, Việt Nam khẳng định vị thế là một trong 10 thị trường quan trọng, có lượng khách tới thăm Hàn Quốc cao nhất. Đêm trao giải sẽ là cơ hội để KTO tại Việt Nam nói lời cảm ơn tới tất cả những tập thể và cá nhân đã có nhiều đóng góp cho sự phát triển của Du lịch Hàn Quốc tại thị trường Việt Nam".

Hoài Nam
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm