Vietravel xây dựng sản phẩm du lịch dựa trên các tiêu chí an toàn
Vietravel tiên phong thực hiện dự án bằng cách phối hợp với các đối tác cung cấp dịch vụ nhằm mang đến cho du khách các sản phẩm an toàn trong thời điểm hiện nay, bao gồm: Điểm đến an toàn, dịch vụ an toàn và nhân viên được tập huấn các biện pháp an toàn.
Về tiêu chí điểm đến du lịch an toàn: bao gồm các quốc gia, tỉnh thành, di tích lịch sử,văn hóa, danh lam thắng cảnh, khu du lịch… Vietravel đều hướng du khách đến những điểm đến không thuộc vùng dịch Covid-19 hoặc những điểm đến đã từng có ca nhiễm Covid-19 nhưng đã được khoanh vùng ca nhiễm/ca nghi nhiễm và có các thông tin xác thực về việc khống chế dịch bệnh hoặc không có phát sinh ca bệnh trong thời gian gần nhất, được chính quyền công bố.

Vietravel xây dựng sản phẩm du lịch dựa trên các tiêu chí an toàn.
Ngoài hai tiêu chí trên, Vietravel còn đặc biệt thường xuyên lên chương trình tập huấn cho tất cả CB-NV về ý thức giữ gìn vệ sinh sạch sẽ, các biện pháp an toàn trong mùa dịch. Tại trụ sở Vietravel và các văn phòng giao dịch/chi nhánh bố trí khẩu trang và dung dịch sát khuẩn nhanh (rửa tay khô) cho khách đến tư vấn tour sử dụng. Các khu vực làm việc được khử trùng thường xuyên nhằm hạn chế tối đa sự phát triển của vi khuẩn qua các hình thức như: xịt khử trùng khu vực tiếp đón khách hàng, khu vực công cộng và khu vực làm việc của nhân viên, lau chùi liên tục các vật dụng tiếp xúc với khách hàng như ghế, tay nắm cửa, thang máy… bằng dung dịch cồn sát khuẩn 90 độ; khu vực tiếp đón khách hàng và khu vực công cộng luôn thông thoáng.
Trong quá trình đi tour, hướng dẫn viên (HDV) luôn chuẩn bị khẩu trang y tế và dung dịch sát khuẩn nhanh cho du khách và nhắc khách sử dụng khẩu trang tại những điểm tham quan có quá đông khách du lịch, hạn chế đưa tay lên mặt, mắt, mũi khi đang ở ngoài trời.. Đồng thời, HDV sẽ kiểm tra bàn ăn của khách để đảm bảo nhà hàng đã bố trí các bộ muỗng; đũa riêng cho từng món ăn.
Chương trình xác thực “An toàn” cho các sản phẩm của Vietravel đã được triển khai đồng loạt bằng những hoạt động thực tế nhất và quyết liệt nhất trong việc phòng chống dịch, cũng như các biện pháp kiểm soát dịch tại điểm đến/dịch vụ kinh doanh của mình, đảm bảo không gây ảnh hưởng đến chuyến đi của khách hàng vừa để chung tay vì cộng đồng đẩy lùi sự phát triển của dịch Covid-19.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất

Tử vi ngày 4/3/2025 của 12 con giáp: Tuổi Mão đón tài lộc, tuổi Tỵ gặp trắc trở
4 con giáp đón lộc trời ban đầu tháng 3/2025 – Giàu có bất ngờ!
Người xưa khuyên: 'Trong nhà có hai cây thì dù không giàu cũng có phước', là hai cây gì?
Tử vi tuổi Dần tháng 3/2025: Sự nghiệp khởi sắc, tài lộc rực rỡ
Top 3 con giáp may mắn nhất ngày 4/3/2025 – Ai sẽ đón vận may tột đỉnh?
Đặc sản Hải Dương có giá siêu đắt đỏ được ví là 'lộc trời', luôn trong tình trạng 'cháy hàng'