Quốc tế

Đối thoại trực tiếp 2017: Tổng thống Putin bất ngờ "khoe" cháu ngoại

(DNVN) - Tổng thống Nga Putin tiết lộ về cháu ngoại của ông tại buổi đối thoại thường niên được tổ chức tại thủ đô Moscow vào 16h chiều 15/6 (giờ Việt Nam).

Theo RT, buổi đội thoại thường niên năm nay được tổ chức tại Moscow. Tổng thống Nga Vladimir Putin sẽ trả lời các câu hỏi được chọn lọc do chính trị gia, nhà hoạt động xã hội và người dân từ nhiều vùng khác nhau ở Nga gửi đến qua truyền hình trực tiếp.

Tổng thống Putin trong cuộc đối thoại trực tiếp 2017.

Ông Dmitry Peskov Thư ký báo chí của Tổng thống cho biết ông Putin đã dành hai ngày đêm để chuẩn bị cho cuộc giao lưu trực tiếp với người dân NgaMột ngày trước sự kiện này, Tổng thống Putin đã nhận được hơn 1,6 triệu câu hỏi, và tính đến ngày hôm nay là gần 1,8 triệu câu hỏi.

Sau khi trả lời các câu hỏi về các lệnh trừng phạt của Mỹ, vấn đề kinh tế, nước uống và giao thông vận tải tại khu vực hồ Baikal, nhà lãnh đạo Nga đã nhận được câu hỏi về người thân, cụ thể là cháu ngoại của ông.

Tổng thống Putin cho biết quả thực ông đã có cháu - một bé đã học mẫu giáo. "Người đàn ông quyền lực nhất thế giới" cũng thừa nhận rằng cách đây không lâu gia đình ông vừa đón đứa cháu thứ hai.

"Tôi không muốn các cháu tôi lớn lên theo cách đặc biệt. Tôi muốn để các cháu trưởng thành như những người bình thường", ông Putin nói. Vì thế, theo lời nhà lãnh đạo Nga, ông sẽ không tiết lộ thêm thông tin gì về những đứa cháu.

Nên đọc
Tùng Bách (theo RT)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo