Pháp luật

Đòi tiền không được, đâm chết nạn nhân rồi uống thuốc sâu tự tử

(DNVN) - Vì không thể đòi được số tiền hơn 100 triệu đồng, Tâm đã ra tay đâm chết nạn nhân rồi bỏ trốn và uống thuốc sâu tự tử vài ngày sau đó.

Ngày 6/8, Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã tổ chức khám nghiệm hiện trường để tiến hành điều tra vụ án mạng kinh hoàng trong đêm khiến một phụ nữ tử vong tại chỗ. Danh tính nạn nhân là Lê Thị Hồng Nh. (41 tuổi, ngụ tại xã Xà Bang, huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu).

Nhà chị Nhung - nơi Thái Minh Tâm đâm chết chị này rồi tự tử - Ảnh: Đ.Hà/ Tuổi Trẻ.
Nhà chị Nhung - nơi Thái Minh Tâm đâm chết chị này rồi tự tử - Ảnh: Đ.Hà/ Tuổi Trẻ.

Hung thủ gây ra cái chết này chính là Thái Minh Tâm (46 tuổi, ngụ xã Kim Long, huyện Châu Đức). Kẻ này sau khi giết chết chị Nh. đã để lại bức thư tuyệt mệnh và uống thuốc sâu tự tử. Trong bức thư, Tâm nói cho chị Nh. vay một khoản tiền hơn 100 triệu đồng của mình nhưng không trả và tỏ thái độ thách thức nên Tâm mới dùng dao sát hại.

Trước đó vào tối 5/8, trước cổng nhà chị Nhung, Tâm đã dùng dao đâm chết chị này với hơn 20 nhát dao. Chị Nhung được đưa tới Trung tâm y tế huyện Châu Đức cấp cứu nhưng đãtử vong ngay sau đó.

Ngay sau khi án mạng xảy ra, cơ quan công an đã xác định được hung thủ là Tâm và tổ chức truy bắt nhưng Tâm đã bỏ trốn, chỉ để lại xe máy gây án và điện thoại.

Đến rạng sáng 6/8 mới phát hiện Tâm nằm trong chòi ở rẫy của mình và đã uống thuốc diệt cỏ. Cơ quan công an đưa đi cấp cứu nhưng Tâm đã tử vong vào khoảng 14g cùng ngày. Theo nhiều người dân tại địa phương, Tâm đã li hôn khoảng gần 3 tháng nên thời gian gần đây thường tỏ ra chán nản.  Trước đây nạn nhân và chồng có cạo mủ cao su thuê cho Tâm.

Hiện tin tức vụ việc đang được cơ quan công an tiến hành điều tra làm rõ.

 

Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo