Tin tức - Sự kiện

ĐT Đức bị loại, HLV Joachim Low quyết không từ chức

(DNVN) - Bất chấp việc ĐT Đức lần đầu tiên bị loại ở vòng bảng World Cup, HLV Joachim Low vẫn khẳng định rằng, ông không có ý định từ chức ở thời điểm này.

Ở lượt trận cuối cùng bảng E World Cup 2018 diễn ra đêm qua, ĐT Đức thi đấu ép sân Hàn Quốc trong phần lớn thời gian. Thế nhưng, các chân sút của họ lại yếu kém trong khâu dứt điểm, còn hàng thủ thi đấu lỏng lẻo. Điều đó khiến “Cỗ xe tăng” phải nhận thất bại 0-2. Kim Young-gwon (90+2') cùng Son Heung-min (90+6') là những người “xé lưới” thủ thành Manuel Neuer.

>> Xem thêm: Những thống kê đáng xấu hổ của ĐT Đức ở World Cup 2018

Trận thua này khiến ĐT Đức khép lại vòng bảng World Cup 2018 với vị trí bét bảng F khi chỉ có được 3 điểm sau 3 trận như Hàn Quốc nhưng xếp sau vì thua hiệu số bàn thắng. Theo thống kê của Opta, trong 19 lần tham dự các kỳ World Cup, đây là lần đầu tiên, “Mannschaft” bị loại ngay từ vòng bảng.

>> Xem thêm: Lịch phát sóng World Cup 2018 trên VTV hôm nay (28/6)

HLV Joachim Low. Ảnh: Getty.

Bất chấp việc tuyển Đức đã trở thành cựu vô địch World Cup, HLV Joachim Low vẫn khẳng định rằng, ý định từ chức không tồn tại trong đầu ông ở thời điểm này.

>> Xem thêm: Đá 11m không thành công, Ronaldo lập kỷ lục đáng quên

Nhà cầm quân 58 tuổi phát biểu sau trận đấu: “Bạn muốn hỏi tôi sẽ từ chức ư? Còn quá sớm để trả lời câu hỏi đó. Sự thất vọng của tôi là cảm giác rất mới mẻ. Tôi không thể tưởng tượng được điều này. Tôi lạc quan nhưng bây giờ, tôi cần một chút thời gian để suy nghĩ. Ngày mai, chúng ta sẽ nói chuyện tiếp về vấn đề này.

>> Xem thêm: Hotgirl Hà Thành hâm mộ ĐT Pháp hớp hồn bởi vẻ đẹp “sắc nước hương trời”

Ở thời điểm hiện tại, rất khó để nói lý do tại sao ĐT Đức bị loại. Sự thất vọng của chúng tôi là rất lớn. Với những gì đã thể hiện, đội bóng của tôi không xứng đáng góp mặt ở vòng 1/8.

 

Trong trận đấu với Hàn Quốc, tuyển Đức đã không thể hiện được bản sắc vốn có. Ngoài ra, các học trò của tôi còn thiếu sự năng động để tạo ra cơ hội ghi bàn. Vì vậy, chúng tôi xứng đáng bị loại”.

Thứ hạng chung cuộc các đội bảng F. Ảnh: FIFA.

Nên đọc
Mộc Chân (Theo Goal)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo