Tin tức - Sự kiện

Những thống kê đáng xấu hổ của ĐT Đức ở World Cup 2018

(DNVN) - Với việc bị loại ngay từ vòng bảng World Cup 2018, ĐT Đức đã thiết lập nên nhiều kỷ lục đáng thất vọng.

Trước khi World Cup 2018 khởi tranh, ĐT Đức đang là đương kim vô địch. Với nhiều hảo thủ trong đội hình, các học trò của HLV Joachim Low được đáng giá là ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vương năm nay.

>> Xem thêm: Lịch phát sóng World Cup 2018 trên VTV hôm nay (28/6)

Tuy nhiên, trải qua 3 trận đấu ở bảng F, ĐT Đức chỉ thắng được vỏn vẹn 1 trận và để thua 2 trận, ghi 2 bàn thắng và để lọt lưới 4 bàn. Thành tích này khiến “Mannschaft” đứng bét bảng khi cùng có được 4 điểm như Hàn Quốc nhưng xếp sau vì thua hiệu số bàn thắng. Điều đó đồng nghĩa với việc họ đã trở thành đội cựu vô địch.

>> Xem thêm: ĐT Đức bị loại, HLV Joachim Low quyết không từ chức

ĐT Đức sớm phải chia tay World Cup 2018. Ảnh: Getty.

Đáng chú ý, trong 3 kỳ World Cup gần nhất, những nhà đương kim vô địch đều bị loại ngay từ vòng bảng. Trước tuyển Đức, Italia (2010) và Tây Ban Nha (2014) cũng rơi vào tình cảnh tương tự.

>> Xem thêm: Đá 11m không thành công, Ronaldo lập kỷ lục đáng quên

Sau 19 lần tham dự các kỳ World Cup, đây là lần đầu tiên, Đức phải bị loại ngay từ vòng đấu bảng. Đồng thời, cũng là lần thứ 2 trong lịch sử, “Cỗ xe tăng” bị loại ngay từ vòng đầu. Lần duy nhất trong quá khứ, họ phải về nước ngay từ vòng 1 là vào năm 1938. Thế nhưng, ở thời điểm đó, World Cup chỉ có 16 đội tuyển tham dự và bắt đầu thi đấu từ vòng 1/8. 

>> Xem thêm: Hotgirl Hà Thành hâm mộ ĐT Pháp hớp hồn bởi vẻ đẹp “sắc nước hương trời”

Ở giải đấu danh giá nhất hành tinh lần thứ 21, Đức là đội tuyển mắc nhiều lỗi dẫn tới bàn thua nhất tính đến thời điểm này. 2 kẻ “tội đồ” của họ là Toni Kroos và Manuel Neuer.

 

Tại World Cup 2018, Đức là đội hạt giống thứ 2 bị loại, sau Ba Lan (bảng H).

>> DÒNG BÀI HOT: WORLD CUP 2018

Theo thống kê của FIFA, trong 3 trận, ĐT Đức tung ra 69 pha dứt điểm, trong đó có 20 pha trúng đích. Thời lượng kiểm soát bóng của họ ở trận đấu với Mexico, Thụy Điển và Hàn Quốc lần lượt là 60, 71 và 70%. Tổng quãng đường di chuyển của trên sân của các tuyển thủ Đức là 336 km.

Thứ hạng chung cuộc các đội bảng F. Ảnh: FIFA.

Nên đọc
Mộc Chân (Theo Opta, FIFA)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo