Tin tức - Sự kiện

Được giao nhầm 29 triệu tiền mặt sau khi đặt bánh pizza ăn tối

(DNVN) - Sau khi đặt bánh pizza để ăn tối, một cư dân ở Berkeley (California) đã được giao nhầm một "hộp bánh" bên trong chứa 13000USD (khoảng hơn 29 triệu đồng).

Theo tin tức từ Dailymail, Mike Vegas, nhân viên pha chế tại San Francisco,  chia sẻ với ABC KGO-TV rằng anh đã đặt hàng pizza và cánh gà từ Domino.

Tuy nhiên sau khi nhận hộp thức ăn, anh nhận ra trong đó có gần 1300 USD.

Nhân viên giao hàng của Domino cũng đã điện thoại cho Vegas thông báo bỏ quên hai xấp tiền, một xấp 666 USD, xấp còn lại 632USD, tổng cộng 1298 USD, đúng với số tiền mà Vegas đang giữ.

Mấy tiếng đồng hồ sau, anh nhận thấy chiếc điện thoại của anh tràn ngập những tin nhắn cuống quýt từ người nhân viên đã giao bánh cho anh, nhắn rằng người đó đã để quên hai xấp tiền, một xấp 666 USD, xấp còn lại 632USD, tổng cộng 1298 USD, mà ông chủ nhờ đem gửi ngân hàng bên trong chiếc hộp bánh, rồi anh ta lại quên lấy ra trước khi giao hộp bánh cho khách.

Hình ảnh số tiền gần 1.3000 USD Vegas đăng trên Facebook.
Hình ảnh số tiền gần 1.3000 USD Vegas đăng trên Facebook.

Anh Vegas đã chia sẻ câu chuyện này lên Facebook để nhận được lời khuyên của mọi người thì thì một số người khuyên anh cứ giữ lấy số tiền đó mà xài, tội chi mà đem trả, nhưng cũng có một số người cho rằng của người ta mình chẳng nên lấy làm gì cho mang tội.

"Tôi đăng lên Facebook và có rất nhiều ý kiến, người thì kêu giữ lại, người thì bảo không nên. Bản thân tôi rất muốn giữ lấy số tiền này, nhưng tôi không thể, tôi không làm được”.

Cuối cùng, Vegas trả lại món tiền cho Domino để người trai trẻ đi giao bánh pizza khỏi bị mất việc. Bởi lúc mới 16 tuổi, Vegas cũng đã từng là nhân viên đi giao bánh pizza trước khi chuyển sang nghề phục vụ quầy rượu bây giờ nên anh rất thông cảm cho người bạn trẻ đi giao bánh mà để mất tiền.

"Cám ơn rất nhiều vì lòng tốt của anh, một người thành thật rất khó tìm thấy trong thời đại ngày nay", quản lý nhà hàng Zia Mumtaz nói với Vegas. "Để bày lỏ lòng biết ơn với anh, chúng tôi sẽ tặng anh pizza miễn phí trong suốt một năm tới”, vị này nói thêm.

An Nhi (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo