Khám phá

FireFox 19 cập bến,

Phiên bản hoàn thiện FireFox 19 đã được Mozilla phát hành, tích hợp thêm công cụ xem tập tin PDF.

Chỉ một chức năng mới được bổ sung cho FireFox 19 là khả năng xem và in tập tin PDF ngay trong trình duyệt, không phải cài đặt Adobe Reader hay các tiện ích khác.

Mozilla tập trung sửa nhiều lỗi bảo mật cho FireFox 19 Beta như MFSA-2013-28, MFSA-2013-26, MFSA-2013-24 và MFSA-2013-24. Canonical cũng khuyến cáo người dùng hệ điều hành Ubuntu nâng cấp lên phiên bản FireFox 19 để tránh lỗi treo ứng dụng khi truy cập trang web nhúng mã khai thác lỗi.

Đối với phiên bản cho Android, FireFox đã tương thích với nhiều thiết bị dùng chip xử lý ARMv6, bao gồm các dòng smartphone như HTC WildFire S, ZTE R750, LG Optimus One và T-Mobile myTouch 3G slide. Ngoài ra, người dùng có thể thay đổi "áo khoác" (theme) cho Firefox.

Trong phiên bản FireFox thử nghiệm (Nightly) kế tiếp, Mozilla tiếp tục tích hợp mã đa phương tiện, hỗ trợ H.264 và định dạng MP3, cùng plug-in phát video trong thời gian thực WebRTC, chạy trực tiếp trong trình duyệt không cần thao tác thiết lập từ người dùng. Trước đó, Google cũng đã tích hợp WebRTC cho Chrome 23.

 

 

Hồng Lĩnh (Theo Tuổi Trẻ)

 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo