Pháp luật

Gã trai bệnh hoạn hiếp dâm bé gái ngay giữa ruộng rau

(DNVN) - Thấy bé gái 12 tuổi đang cắt rau, gã trai bệnh hoạn lao đến khống chế rồi hiếp dâm bé gái. Thậm chí kẻ này còn dọa tung clip nếu không cho hắn thỏa mãn.

Tin tức trên báo Công an TP.HCM, ngày 14/12, TAND tỉnh Nghệ An đã mở phiên tòa sơ thẩm xét xử đối với Nguyễn Văn Vỹ (24 tuổi, ngụ tỉnh Nghệ An) về tội hiếp dâm trẻ em.

Phút hối hận muộn màng của gã yêu râu xanh. Ảnh báo Vietnamnet.

Theo cáo trạng, vào ngày 22/7, khi Vỹ đang đi chơi về qua cánh đồng gần làng thì thấy bé gái 12 tuổi đang cắt rau má liền lao vào khống chế và dở trò hiếp dâm.

Sau khi thực hiện xong ý đồ của mình, gã trai bệnh hoạn còn đe dọa sẽ giết nếu không nghe lời và đe dọa "quay clip đưa cho thầy cô giáo xem" nếu cháu bé từ chối cho y “yêu” tiếp. Khi đang hành sự lần hai với cháu bé, thì từ xa thấy có hai người đi ngang qua, nạn nhân chạy tới cầu cứu. Vỹ hoảng sợ trốn và sau đó ra đầu thú.

Trước tòa, Vỹ thành thật khai nhận hành vi phạm tội của mình và tỏ ra ăn năn, hối hận. Được biết, gia đình Vỹ đã bồi thường hơn một triệu đồng để gia đình nạn nhân lo thuốc thang cho cháu L. Báo Vietnamnet thông tin.

Tại phiên xét xử, người thân cháu L. cũng đã xin TAND giảm nhẹ hình phạt cho bị cáo Vỹ. Vỹ từng đi tù 9 tháng về tội trộm cắp tài sản. HĐXX tuyên phạt Vỹ án 11 năm tù, buộc bồi thường 21 triệu đồng. 

Trước đó, một gã yêu râu xanh đã hiếp dâm bé gái thiểu năng giữa đường. Cụ thể, vào khoảng 20h ngày 28/8, sau khi nhậu ở trang trại của gia đình, Lê Hữu Thành (SN 1989, trú tại xã Cửu An, thị xã An Khê, tỉnh Gia Lai) đến nhà một bạn tên V.V.T. trú cùng thôn để rủ uống rượu tiếp. Khi Thành đến, anh T. đã nhờ em gái là V.T.C. (SN 1993, bị thiểu năng trí tuệ) đi mua thuốc lá về để hút.

 

Khi em gái T. vừa đi khỏi, Thành bảo với chủ nhà nói là đi mồi nhậu để về uống rượu cùng cho vui. Trên đường đi, Thành gặp cháu C. nên nảy sinh ý định hiếp dâm nạn nhân.

Nghĩ là làm, Thành dừng xe máy nói là sẽ chở em đi cùng để mua đồ nhậu và thuốc lá. Tin lời, C. lên xe để Thành chở, đâu biết rằng người bạn của anh trai đang có ý định hãm hại mình. Khi đi đến bãi đất trống, vắng người qua lại thì Thành dừng xe, khống chế bé C. để thực hiện hành vi đồi bại. 

Công an thị xã An Khê đã quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối tượng Lê Hữu để làm rõ về hành vi hiếp dâm.

Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo