Tin tức - Sự kiện

Xem phim "đen", gã trai bệnh hoạn đâm “vùng kín” phụ nữ

(DNVN) - Do mỗi lần xem phim "đen", Phúc thường cảm thấy bức bối nên đã giải tỏa bằng cách thanh gỗ nhọn đâm vào "vùng kín" của 8 người phụ nữ.

Ngày 29/7, TAND tỉnh TT Huế xét xử phúc thẩm vụ cố ý gây thương tích đối với bị cáo Trần Hữu Phúc (SN 1992, trú phường Phú Thuận, TP Huế).
Theo cáo trạng, trong thời gian từ tháng 9/2014 đến tháng 11/2014, bị cáo Phúc đã dùng thanh gỗ nhọn chuẩn bị sẵn để đâm vào vùng kín của 8 người phụ nữ tại các trường ĐH và nhà dân trên địa bàn thành phố Huế. Trong đó số các nạn nhân bị gã trai bệnh hoạn đâm "vùng kín", có 5 người bị thương với tổng tỷ lệ tổn hại đến sức khỏe là 11%. Báo Tiền Phong đưa tin.

Trần Hữu Phúc tại cơ quan điều tra - Ảnh: B.N.L
Trần Hữu Phúc tại cơ quan điều tra - Ảnh: B.N.L

 Đại tá Phạm Văn Đức, Phó giám đốc Công an tỉnh Thừa Thiên-Huế, cho biết trên Thanh niên, kể từ vụ đâm vào vùng kín nữ sinh đầu tiên được ghi nhận ngày 23/9/2014, tại Trường ĐHKH Huế, đến trưa hôm sau ngày 24/9/2014, tiếp tục xảy ra vụ việc tương tự tại Trường ĐH Sư phạm Huế và sau đó tiếp tục xảy ra tại chợ Trường An (TP.Huế).

Khoảng 18h45 phút ngày 28/11, một kẻ lạ mặt cũng đã xông vào nhà tấn công N.N.L (16 tuổi, học sinh lớp 11 trường NNT, trú tại đường Phan Chu Trinh, TP.Huế).

Bị cáo Trần Thanh Phúc tại phiên tòa phúc thẩm.
Bị cáo Trần Thanh Phúc tại phiên tòa phúc thẩm.

Trưa 30/11/2014, lực lượng trinh sát Công an TP.Huế nhận được tin báo về vụ việc một phụ nữ bị tấn công vào vùng kín ở số 38 Trần Cao Vân (TP.Huế).

Trước đó,vào thời điểm bị cáo Phúc học lớp 8, gã trai này đã có dấu hiệu bị bệnh thần kinh giai đoạn 1. Khi vào đại học, trong quá trình học tập có nhiều áp lực nên bị cáo nhiều lần bị stress nặng và được bác sĩ chuẩn đoán là bị thần kinh yếu.

 

Ngày 4/5/2015, bản án sơ thẩm số 77/2015/HSST tại TAND TP Huế tuyên phạt bị cáo Phúc 18 tháng tù về tội 'cố ý gây thương tích'.

Tại phiên tòa phúc thẩm ngày 29/7, bị cáo Phúc khai nhận mọi hành vi phạm tội là do mỗi lần xem phim "đen", Phúc thường cảm thấy bức bối nên để giải tỏa điều đó Phúc thực hiện hành vi trên. Bị cáo cho biết, lúc gây tội bản thân không được bình thường và không làm chủ được hành vi.

HĐXX căn cứ vào chứng cứ có trong hồ sơ, lời khai của bị cáo tại phiên tòa, xét thấy hành vi phạm tội của bị cáo Phúc là đặc biệt nguy hiểm. 
Bị cáo đã phạm tội nhiều lần, ảnh hưởng đến sức khỏe và danh dự người khác, làm mất thuần phong mỹ tục, gây rối trật tự trị an trên địa bàn TP-Huế.

Vì những lẽ trên HĐXX xét thấy, bản án của TAND TP-Huế đã tuyên phạt đúng người, đúng tội và cần phải cách ly bị cáo ra ngoài xã hội một thời gian nên tuyên y án sơ thẩm tuyên phạt bị cáo Phúc 18 tháng tù giam.

Dã Qùy (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo