Pháp luật

Gã trai rủ bé 12 tuổi hát karaoke rồi giở trò đồi bại

(DNVN) - Khánh cùng nhóm bạn mới quen ở TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk rủ nhau đi hát karaoke. Sau khi nhậu nhẹt hát hò, kẻ này giở trò đồi bại với bé gái 12 tuổi.

Tin tức trên báo Dân trí, ngày 9/12, Công an TP Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk) cho biết, cơ quan đã tiến hành bắt khẩn cấp đối tượng Nguyễn Quốc Khánh (SN 1997, quê tỉnh Khánh Hòa) về hành vi dâm ô với trẻ em. 

Gã trai rủ bé gái đi hát karaoke rồi giở trò đồi bại. Ảnh báo Công an Tp.HCM.

Trước đó, vào ngày 5/12 Khánh đi hát karaoke cùng một nhóm bạn mới quen tại TP. Buôn Ma Thuột, trong nhóm này có một bé gái 12 tuổi. Sau khi hát karaoke, cả nhóm rủ nhau ra quảng trường thành phố để ngồi nhậu.

Đến khoảng 22h cùng ngày, sau khi hát xong, nhóm này tiếp tục đi nhậu. Đến 0h ngày 6/12 khi tất cả đều đã say, Khánh gọi taxi để đưa cả nhóm về một nhà nghỉ ở phường Tân An, TP. Buôn Ma Thuột ngủ. Tại đây, Khánh đã ở cùng phòng với bé gái 12 tuổi. Báo Công an TP. HCM thông tin.

Thấy bé gái đã say, nên Khánh nổi thú tính, rồi dụ dỗ bé gái cởi quần áo rồi Khánh thực hiện hành vi đồi bại với bé gái. Nhưng do hắn thấy bé gái này còn quá nhỏ nên chỉ dừng lại ở hành vi dâm ô, rồi cả hai đi ngủ.

Đến sáng hôm sau, khi cháu gái về nhà, bị người lớn hỏi thì cháu bé mới kể lại toàn bộ sự việc với gia đình. Người nhà cháu bé đã làm đơn trình báo lên cơ quan công an. Ngay sau đó, Khánh đã bị bắt giữ. Tại cơ quan công an, Khánh đã thừa nhận hành vi phạm tội. Hiện cơ quan Công an TP. Buôn Ma Thuột đang tiếp tục hoàn tất hồ sơ để đưa đối tượng Nguyễn Quốc Khánh xử lý trước pháp luật.

Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo