Khám phá

Galaxy S4 sẽ ra mắt vào tháng 1/2013

Dòng điện thoại thông minh đang bán chạy nhất của Samsung - Galaxy S sắp đón thêm thành viên mới vào tháng 1/2013, đó là Galaxy S4.

Trong khi nhà sản xuất di động Hàn Quốc từ chối bình luận về thông tin sắp ra mắt sản phẩm mới, nhiều website công nghệ cho biết, thế hệ Galaxy S4 có thể được trang bị màn hình HD AMOLED 5 inch, độ phân giải 1920x1080 pixel.
 
Các chuyên gia phân tích thị trường nhận định, với kích cỡ màn hình 5 inch, thế hệ smartphone Galaxy S mới của Samsung sẽ cạnh tranh với nhiều thiết bị sở hữu màn hình 5 inch, full HD như Droid DNA của HTC. Thậm chí, nhiều thông tin còn cho rằng, màn hình Galaxy S4 thậm chí còn vượt cả Droid DNA bởi mật độ điểm ảnh lên tới 441 ppi.
 
Được biết, thông tin về Galaxy S4 đã rò rỉ bắt đầu từ thời điểm Apple ra mắt iPhone 5. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, Samsung chưa hề khẳng định hay phủ định các thông tin về Galaxy S4.



Dòng Galaxy S đã giúp Samsung trở thành nhà sản xuất smartphone lớn nhất thế giới 

Dòng Galaxy S đã giúp Samsung trở thành nhà sản xuất smartphone lớn nhất thế giới
 

Theo nhiều thông tin đăng tải trên các website công nghệ, Galaxy S4 được cho là sẽ hỗ trợ kết nối 4G LTE, sử dụng chip lõi tứ Exynos và chạy trên hệ điều hành thế hệ mới Androd 4.1 Jelly Bean.
 
Theo thống kê của hãng nghiên cứu Strategy Analytics, trong quý 3 vừa qua, Samsung đã tiêu thụ được khoảng 18 triệu chiếc Galaxy S3 trên toàn cầu. Với con số ấn tượng trên, Galaxy S3 vượt qua đối thủ iPhone 4S để trở thành chiếc điện thoại được nhiều người chọn mua nhất. Dòng smartphone Galaxy S cũng đưa Samsung lên vị trí nhà sản xuất smartphone lớn nhất thế giới.


 

Hồng Lĩnh (Theo VTV)

 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo