Pháp luật

Ghen tuông, kẻ ác nhân phóng hỏa đốt cả nhà người tình

(DNVN) - Nghi ngờ bị người tình "cắm sừng", nghi phạm đã khóa trái cửa và đổ xăng đã nuôi ý định phóng hỏa đốt cả nhà người tình rồi tự tử.

Theo tin tức từ VOV, ngày 9/10, Công an huyện Hoài Nhơn (tỉnh Bình Định) cho biết, đơn vị này đang củng cố hồ sơ để khởi tố Nguyễn Trọng Toàn (37 tuổi, ở xã Vĩnh Thịnh, huyện Vĩnh Thạnh, tỉnh Bình Định) về tội "Giết người và hủy hoại tài sản".

Nguyễn Trọng Toàn tại cơ quan công an (Ảnh: báo Thanh Niên).

Theo thông tin điều tra ban đầu, được biết, do ghen tuông vì nghĩ rằng mình bị "cắm sừng" nên đêm  3/10, Toàn khóa cửa tưới xăng đốt nhà chị Nguyễn Thị T. (42 tuổi, ở thị trấn Tam Quan, huyện Hoài Nhơn, Bình Định), người tình sống như vợ chồng của Toàn.

Nhưng lúc đó chị T. không có nhà mà chỉ 3 đứa con của chị T. là Nguyễn Thị Thu H., Nguyễn Phi C. (cùng 16 tuổi) và Nguyễn Thị Thu H. (9 tuổi) đang ngủ say trong nhà.

Báo Tiền phong cho biết, khi phát hiện nhà bị cháy 3 cháu đã chạy lên mở cửa trước để thoát thân nhưng đã bị Toàn khóa bên ngoài. Ngay lập tức, các cháu đã tri hô mọi người tới cứu và đồng thời tự phá cửa thoát được ra ngoài. 

Theo Vnexpress đưa tin, sau khi trốn khỏi hiện trường, nghi phạm đến căn nhà khác của bà Thúy và chồng cũ ở địa phương tiếp tục phóng hoả nhưng chỉ cháy hai cánh cửa. Hắn thuê khách sạn ven biển Sa Huỳnh (Quảng Ngãi) nghỉ thì bị bắt giữ vào ngày 8/10.

Tại cơ quan chức năng, Toàn khai nhận toàn bộ hành vi là do ghen tuông nên nuôi ý định phóng hỏa để giết cả nhà chị T., sau đó Toàn sẽ tự tử.

 

Nên đọc




Lường Phen (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo