Khám phá

Giải pháp quét và quản lý tài liệu siêu tiết kiệm

Hãng Plustek – một trong các hãng hàng đầu về lĩnh vực máy quét và các giải pháp số hóa tài liệu vừa chính thức có mặt tại Việt Nam bằng viêc giới thiệu các sản phẩm máy scan siêu tiết kiệm.

Công ty Cổ phần Đầu tư thương mại và phát triển công nghệ FSI được chọn là nhà phân phối chính thức các sản phẩm máy scan siêu tiết kiệm này tại Việt Nam.

 

Plustek là một thương hiệu nổi tiếng trên thế giới trong lĩnh vực sản xuất các loại máy quét sáng tạo và thiết bị truyền thông. Các sản phẩm máy scan của Plustek đem đến những giải pháp lưu trữ kỹ thuật số hoàn hảo với chi phí tiết kiệm nhất cho tất cả các doanh nghiệp, tổ chức, nhằm giải quyết khó khăn về không gian lưu trữ hồ sơ cũng như tăng cường yếu tố bảo mật cho hệ thống thông tin của tổ chức.

 

Các sản phẩm máy scan của Plustek sở hữu những công nghệ tiên tiến như chống kẹt giấy thông minh, scan lọc màu, scan lọc hình…

 

Những sản phẩm máy scan của Plustek cũng sở hữu những công nghệ tiên phong như chống kẹt giấy thông minh, loại trang trắng, scan lọc màu… và bên cạnh đó còn tích hợp với nhiều phần mềm hữu ích như: ABBYY (phần mềm nhận dạng văn bản tiếng Việt), EMC Quick Scan Pro…

 

Các sản phẩm máy scan của Plustek có kiểu dáng nhỏ gọn, giá thành tiết kiệm rất phù hợp với các văn phòng của Việt Nam trong điều kiện kinh tế khó khăn như hiện nay. Đồng thời, giải pháp của Plustek cũng rất đa dạng với nhiều chủng loại, phục vụ cho tổ chức, doanh nghiệp từ quy mô nhỏ - chỉ scan vài trăm bản/ngày - đến các tổ chức lớn với các máy scan có công suất hàng nghìn bản/ngày và hơn thế nữa.

 

Là nhà phân phối đầu tiên của Plustek tại thị trường Việt Nam, FSI sẽ chịu trách nhiệm phát triển thị trường cho Plustek, thông qua hệ thống trên 200 đại lý, đối tác bán hàng toàn quốc và những nhà cung cấp giải pháp số hóa hàng đầu tại Việt Nam.

 

 

Theo ND

 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo