Khám phá

Google âm thầm cập nhật bản Android mới cho Nexus 5

Các thiết bị dòng Nexus gồm Nexus 5 và Nexus 7 đã được cung cấp các bản cập nhật lên phiên bản Android 4.4.3.

Các thiết bị dòng Nexus đã được cập nhật phiên bản Adroid 4.4.3.

Vào sáng nay, Google đã âm thầm tung ra bản cập nhật phiên bản 4.4.3 của hệ điều hành Android cho các thiết bị dòng Nexus của mình.

Theo tờ PhoneArena, người dùng các Nexus 5 và Nexus 7 (2013) phiên bản Wi-Fi hiện đã nhận được thông báo cập nhật. Bản cập nhật của Nexus 5 có tên là mã là KTU84M trong khi đó, phiên bản Nexus 7 là KTU84L.
 
Nếu muốn nâng cấp lên phiên bản mới, người dùng buộc phải đang sử dụng Android phiên bản gốc 4.4.2 hoặc thấp hơn.
 
Theo PhoneArena, các thiết bị sử dụng nền tảng Android gốc của Google như Samsung Galaxy S4 Google Play Edition cũng đã bắt đầu nhận được những bản cập nhật phiên bản 4.4.3 đầu tiên. Moto X, thiết bị đầu tiên của Motorola dưới “triều đại” Google cũng đã nhận được bản cập nhật này.
 
Giao diện ứng dụng gọi điện mới trên Android 4.4.3.
 
Theo thông báo của Google, phiên bản Android 4.4.3 sẽ sửa các lỗi thông thường và cập nhật bảo mật, giúp ổn định hệ thống. Tuy nhiên, phản hồi từ những người đầu tiên cập nhật lên phiên bản Android 4.4.3 cho thấy, Google cũng đã thay đổi một chút ứng dụng gọi điện (Phone) trên phiên bản mới.
 
Theo đó, giao diện của ứng dụng Phone được thiết kế lại với việc hiển thị danh sách liên hệ ưa thích (favorites contacts) và những liên hệ gần đây (recent contacts) được thiết kế với hình ảnh lớn hơn. Giao diện quay số cũng được thiết kế lại với những con số màu xanh, nhìn dễ chịu hơn.
 
Ngay từ bây giờ, bạn đã có thể cập nhật lên phiên bản Android mới nhất. Nếu bạn vẫn chưa nhận được thông báo cập nhật, hãy kiên nhẫn, Google sẽ sớm gửi thông báo cho bạn.
Vietnamnet
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo