Khám phá

Google Maps lọt top ứng dụng được tải nhiều nhất trên iOS

Chỉ ít giờ sau khi được xuất hiện, ứng dụng bản đồ của Google trên nền tảng iOS đã nhanh chóng trở thành ứng dụng miễn phí được download nhiều nhất trên kho ứng dụng App Store của Apple.

Có thể nói, với hàng loạt lỗi ngớ ngẩn của ứng dụng bản đồ Apple Maps trên nền tảng iOS 6 thì ứng dụng bản đồ của Google chính là một trong những ứng dụng được người dùng Apple trông đợi nhất.

Có vẻ như Google muốn người dùng thấy rõ hơn các ưu điểm của mình, đồng thời “xoáy sâu” vào nỗi đau của Apple nên đã tập trung để xây dựng ứng dụng bản đồ trên nền tảng iOS theo cách hoàn hảo nhất.

Với hàng loạt các tính năng như dẫn đường bằng giọng nói, thông tin về các phương tiện giao thông công cộng, giao diện với góc nhìn 3D, tìm kiếm thông tin về các cửa hàng, doanh nghiệp, đồng thời hỗ trợ tốt hơn cho các nhà phát triển ứng dụng… và quan trọng nhất thông tin hiển thị trên Google Maps chính xác hơn hẳn so với Apple Maps, nhiều người đã khẳng định rằng, ứng dụng bản đồ của Google đã khiến cho Apple càng cảm thấy hổ thẹn hơn với ứng dụng bản đồ “chắp vá” của mình.

Không quá ngạc nhiên khi chỉ trong vòng vài giờ sau khi xuất hiện, ứng dụng Google Maps đã nhanh chóng lọt vào danh sách những ứng dụng miễn phí được tải nhiều nhất trên App Store.

 

 

Như Trâm (Theo Dân trí)

 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo