Khám phá

Hà Nội: 50 học sinh tham gia thi giải toán qua internet cấp toàn quốc

Ngày 23/4, tại trường tiểu học Ái Mộ ( Quận Long Biên - TP Hà Nội ), Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội đã tổ chức khai mạc kỳ thi giải toán qua mạng internet cấp toàn quốc năm học 2012 - 2013.


Tham dự kỳ thi cấp toàn quốc năm nay Hà Nội có 50 học sinh đến từ các trường Tiểu học, Trung học cơ sở, Trung học phổ thông trên toàn thành phố . Trong đó, khối tiểu học có 20 học sinh lớp 5, khối THCS có 20 học sinh lớp 9, khối THPT có 10 học sinh lớp 11. Đây là những thí sinh xuất sắc đã vượt qua kỳ thi cấp quận , huyện và thành phố .

Kỳ thi giải toán qua internet do Bộ Giáo dục và Đào tạo tổ chức nhằm hưởng ứng phong trào “Năm đẩy mạnh ứng dụng công nghệ, thông tin”.Thời gian thi diễn ra trong vòng 60 phút theo các vòng và tiến hành tính điểm trực tiếp trên máy tính. 

 

Ban tổ chức cuộc thi đã tiến hành triển khai nghiêm túc theo đúng chỉ đạo của cấp trên. Đến với cuộc thi, các em học sinh cảm nhận được đây là một sân chơi trí tuệ trực tuyến bổ ích, thú vị, hấp dẫn, khơi dậy niềm đam mê toán học và công nghệ thông tin trong mỗi học sinh .Thông qua cuộc thi nhằm giúp các học sinh  nâng cao chất lượng học tập môn Toán, tạo ra môi trường thân thiện để học sinh giao lưu học tập tích cực, đồng thời phát hiện và bồi dưỡng kịp thời các em có khả năng về môn Toán.

 

Minh Đức

 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo