Pháp luật

Hà Nội: Bàng hoàng một phụ nữ tự thiêu chết trong tầng 3

(DNVN) - Một số người dân phát hiện thấy khói bốc lên nghi ngút ở tầng 3 của một căn nhà trong hẻm ngõ 612 đường La Thành Ba Đình, Hà Nội liền chạy tới thì bàng hoàng phát hiện phụ nữ tự thiêu chết cháy.

Tin tức trên báo Công an nhân dân, khoảng 10h20' ngày 21/11, Phòng Cảnh sát PCCC Số 2, Cảnh sát PC&CC TP Hà Nội nhận được tin báo một vụ cháy xảy ra cháy tại số nhà 5/77/612 đường La Thành, phường Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội.

Thi thể người phụ nữ tự thiêu trên tầng 3 tại Hà Nội.

Ngay sau đó,  Phòng Cảnh sát PCCC Số 2 đã xuất 2 chữa cháy, 1 xe chỉ huy đến hiện trường. Qua quá trình điều tra cho thấy đây không phải là vụ cháy mà vụ người dùng xăng đốt tự thiêu. 

Tại hiện trường xác định có 1 người phụ nữ chết, nạn nhân được xác định là chị T.T.K.G. (44 tuổi), trú tại địa chỉ trên. Khu vực nạn nhân tự thiêu tại sân tầng 3 của ngôi nhà (tầng 1 và tầng 2 là nơi ở của anh em trong gia đình).

Thi thể chị G. nằm vị trí giáp lối thang bộ (dẫn từ tầng 2 lên), ngoài ra xung quanh nạn nhân 4 sản phẩm cháy màu đen gồm 2 can nhựa và 1 đôi dép cao su bị nhiệt tác động làm sun chảy bám dính trên nền sân.  Tường xung quanh bị ám khói nhẹ. Tại hiện trường phát hiện mùi của sản phẩm cháy là xăng.

Tin tức trên báo Gia đình & Xã hội, nhiều người cho biết, chị G là người hiền lành, hoà đồng, không có mâu thuẫn với hàng xóm xung quanh. Khoảng 8 giờ sáng nay, chị G vẫn ra ngõ nói chuyện với bà bình thường, vui vẻ.

Được biết, chị G là người của địa phương nhưng đã đi lấy chồng ở nơi khác. Chị G mới về nhà bố mẹ chơi ở hẻm 77 ngách 50/612 tổ 10 thì xảy ra vụ việc đau lòng. Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng tích cực điều tra, làm rõ.

 

Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo