Pháp luật

Hà Nội: Bàng hoàng phụ nữ bị xe buýt cán tử vong

(DNVN) - Chiếc xe buýt lao như "điên" trên đường Cầu Giấy (Hà Nội) bất ngờ đâm phải một người nữ khiến nạn nhân ngã xuống đường, tử vong.

Tin tức trên báo Tri thức trẻ vào khoảng 15h30 ngày 23/2, chiếc xe buýt mang BKS 29B - 046.65 đang lưu thông trên đường Cầu Giấy, Hà Nội thì bất ngờ va chạm với chiếc xe máy mang BKS 29X3 - 062.72 do một người phụ nữ điều khiển.

Xe buýt gây tai nạn làm 1 người phụ nữ tử vong khiến nhiều người bàng hoàng.

Sau khi va chạm, người phụ nữ ngã ra đường, đúng lúc đó xe buýt lao tới chèn qua khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Vụ việc ngay sau đó thông báo đến lực lượng chức năng. Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng CSGT đã tiến hành phong tỏa, khám nghiệm hiện trường đồng thời điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

"Tôi đang ngồi trong nhà thì có người hô hào là "xe buýt gây tai nạn rồi, tôi liền chạy ra thì thấy chiếc xe máy đã nằm ra đường cùng với nạn nhân nằm sõng soài ra đường, chiếc xe buýt cũng đã dừng lại, còn tài xế thì không biết đi đâu", anh Thêm, một người dân tại đây cho hay. Báo Pháp luật Plus thông tin.

Theo ghi nhận tại hiện trường, nạn nhân bị chiếc xe chèn qua, chiếc xe máy nằm dọc với trục đường, xe buýt hướng cùng với xe máy. Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo